Top 3 phong cách treo tranh phòng trẻ em
"Không có gì ngạc nhiên khi trẻ em dành hầu hết thời gian của chúng trong phòng ngủ. Trẻ em tiếp xúc với môi trường nào thì nơi đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của bé. Hãy lên ý tưởng và lựa chọn một bộ tranh treo tường phòng trẻ em phù hợp cho bé."TƯƠI VUI, SẮC MÀUKhi trang trí phòng cho trẻ em, yếu tố màu sắc và hình ảnh rất quan trọng. Trẻ em sẽ rất thích những màu sắc tươi sáng, chi tiết tươi vui có thể tăng khả năng sáng tạo và liên tưởng hình ảnh cho bé. Những bức tranh treo tường phòng trẻ em với khung nền trắng hoặc nền màu và một vài hình ảnh con vật sinh động.&..
Nguyên tắc chọn tranh treo phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy
Tranh treo phòng ngủ đẹp là sản phẩm không những mang đến một không gian ấm áp mà còn bảo đảm sự cân bằng trong bố cục, tạo nên sự hài hòa. Từ đó giúp gia chủ có lối sống tốt hơn nhờ vận may của bức tranh mang lại.Tranh treo phòng ngủ còn chính là yếu tố quan trọng nên sự hạnh phúc của mỗi gia đình. Bởi phòng ngủ là nơi gắn bó mật thiết vợ chồng với nhau. Và đây được xem là chốn riêng tư, nơi yên bình và lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi.Để giúp bạn có thể thiết kế phòng ngủ của mình với những bức tranh treo tường ưng ý nhất, ngay sau đây chú..
Tranh Canvas - Xu hướng trang trí nhà đang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay
Từ cách chơi màu đến bố cục, từ chất liệu đến nội dung tranh đều thể hiện vẻ đẹp bình dị, thân thuộc. Vì thế, những bức tranh Canvas đang được rất nhiều những gia đình lựa chọn làm điểm nhấn tinh tế trong trang trí nhà của mình.Canvas dịch sang tiếng Việt có nghĩa là vải bạt, vải căng, loại vải để vẽ, tranh vẽ.Tranh Canvas là loại tranh vải không thấm nước, vải dầu chống thấm. Vì thế, đây là một trong những loại tranh được ưa chuộng nhất dành cho việc trang trí không gian hiện đại.Chất liệu dành cho việc in tranh là loại vải không thấm nước, căng lên khung giúp tranh phẳng, không ..
Cách chọn tranh phòng khách
Cách thức lựa chọn tranh treo tường cho phòng khách đẹpLàm thế nào để chọn một mẫu tranh treo tường đẹp? Làm thế nào để mẫu tranh treo vừa chọn phù hợp với không gian của mình? Làm thế nào để trang trí tiết kiệm mà vẫn hợp sở thích?Vì phòng khách là nơi tập trung sinh hoạt của gia đình và cũng là nơi sang trọng để tiếp đón những vị khách quý nên chúng luôn được chăm chút, thể hiện phong cách và sự khéo léo của gia chủ. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều hộ gia đình hiện nay chọn tranh treo tường để làm đẹp cho không gian này.Thế nhưng, việc chọn một bức tranh vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp với không gia..
Hiển thị 1 đến 4 trong tổng số 4 (1 Trang)

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ