Mua tranh trang trí ở đâu Hà Nội  "sang xịn mịn" nhất?
Cùng với sự phát triển của nghệ thuật và nhu cầu thẩm mỹ của con người, việc trang trí nội thất không thể thiếu đi những bức tranh trang trí. Trên thị trường tại Hà Nội hiện nay có vô số các dòng tranh để bạn thoải mái lựa chọn cùng với rất nhiều cơ sở bản tranh. Tuy nhiên chính sự đa dạng đó đôi khi lại khiến cho người mua không biết nên mua tranh trang trí ở đâu và chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết hôm nay chắc chắn sẽ cho bạn một vài gợi ý tham khảo để chọn tranh trang trí cũng như biết được mua tranh trang trí ở đâu.Tranh canvas - trào lưu mới của giới trẻ yêu nghệ thuậtHiện nay xu hướng..
Cách treo tranh trang trí cầu thang làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
Cầu thang là phần nối quan trọng giữa hai tầng nhà với nhau, tuy vậy thì khu vực này vẫn thường xuyên bị bỏ quên mỗi khi các gia chủ trang hoàng cho cả ngôi nhà. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách treo tranh trang trí cầu thang theo phong cách châu Âu.Vì sao tranh treo cầu thang được nhiều gia đình yêu thích?Nâng cao tính thẩm mỹCông dụng đầu tiên mà tranh treo tường đem lại cho cầu thang của bạn là tăng cao tính thẩm mỹ. Tranh treo tường sẽ khiến cầu thang trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Ngoài ra thì những bức tranh cũng khá dễ điều chỉnh và thay đổi tùy theo cảm hứng của gia chủ. Đây được xem là b..
4 mẹo treo tranh trang trí chữ cực "sang" không phải ai cũng biết
Ngày nay, với nhu cầu về thẩm mỹ tăng cao, xu hướng treo tranh trang trí chữ trong phòng làm việc và nơi ở đang dần trở nên phổ biến và chiếm ưu thế hơn so với các dòng tranh khác. Đó có thể là một bức tranh với câu châm ngôn, triết lý mà bạn tâm đắc mà mỗi khi chán nản hay cảm thấy thiếu động lực làm việc trong cuộc sống.Thế nhưng bạn lại chưa biết cách treo tranh trang trí chữ như thế nào cho đẹp, cho “sang”?1. Treo tranh trang trí chữ ở đâu?Nơi phù hợp nhất để bạn treo tranh trang trí chữ phải là nơi mà bạn thường dành nhiều thời gian nhất hoặc là nơi có ấn tượng, có sự xúc động nhất định v..
Tranh Canvas là gì mà mãi “không ngừng hạ nhiệt”?
Tranh canvas là gì? Chất liệu có ưu điểm gì đặc biệt? Tranh canvas thích hợp với gia đình, nhà hàng, phòng nhà, quán cafe... để thể hiện nét sang trọng và hiện đại theo từng xu hướng. Tạo ra mỗi không gian có một dấu ấn phong cách rất riêng. Hiệu ứng ánh sáng trong không gian sẽ giúp tranh canvas thêm phần sang trọng và tăng tính thẩm mỹ.1. Khái niệm tranh canvasĐây là dòng tranh được in trên chất liệu vải canvas hay còn gọi là vải bố. Vải này được dệt từ sợi cotton thiên nhiên, rất bền và khá nhẹ, nên được sử dụng để vẽ tranh. Vải có thể thấm mực tốt, tạo được tính nghệ thuật cao cho tranh.Sa..
5 cách cắm hoa bách hợp đẹp cho căn nhà luôn ấm áp thân thuộc
Hoa bách hợp không còn xa lạ trong thị trường hoa Việt Nam. Người ta thích hoa bách hợp chủ yếu vì vẻ đẹp tinh khiết và kiêu sa của nó. Vì đây là loại hoa du nhập nên giá thành của hoa bách hợp khá cao, chính vì thế mà người ta thường đắn đo khi dùng hoa này để cắm hoa trang trí. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa bách hợp đẹp phù hợp với nhiều không gian.1. Ý nghĩa hoa bách hợpHoa bách hợp còn có tên là hoa huệ tây, hoa loa kèn mang ý nghĩa yêu thương, hạnh phúc. Cái tên bách hợp còn có nghĩa “trăm hoa đua nở”  chỉ sự ấm cúng, no đầy.4 ý nghĩa chính của hoa bách hợpĐây là loà..
Tranh Canvas - xu hướng trang trí nhà hot nhất 2018
Vì sao dòng tranh Canvas lại nhiều gia đình sử dụng để trang trí và tô điểm không gian? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng tranh này cũng như chiêm ngưỡng những mẫu tranh hot nhất năm 2018, bởi sự thu hút mạnh mẽ của dòng tranh canvas này sẽ làm bạn phải xuýt xoa đấy!1. Tranh canvas là gì? Vì sao tranh canvas ngày càng được ưa chuộng?Tranh canvas là gì?Tranh canvas được xem là  dòng tranh trừu tượng và chúng được in trên chất liệu canvas. Với sự cải tiến của công nghệ in hiện đại, tranh được in bằng những loại mực dầu hoặc mực nước. Thông thường, tranh hay sử dụng các loại mực ..
8 mẫu tranh Canvas khổ lớn hot nhất tại Napic
Dòng tranh Canvas đang ngày càng được ưa chuộng với màu sắc dịu nhẹ cùng hình ảnh rõ nét. Sử dụng công nghệ in hiện đại cùng loại mực dầu hoặc mực nước, những mẫu tranh Canvas sẽ đưa đến sự thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tranh Canvas khổ lớn có thể sử dụng ở nhiều không gian trong ngôi nhà.Tranh đàn chim đủ màu sắcHình ảnh những chú chim với màu sắc cùng kích thước khác nhau được phác họa một cách đầy khéo léo trên mẫu tranh Canvas khổ lớn này. Ẩn đằng sau những chú chim xinh đẹp là thông điệp về tình yêu của các chú chim đều được xếp thành từn..
9 mẫu tranh trang trí phòng ăn cho phút giây quây quần thêm ấm cúng
Bên cạnh không gian đẹp của phòng khách và phòng ngủ thì phòng ăn cũng là một nơi khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những bức tranh tô điểm thì hãy tham khảo 9 mẫu tranh trang trí phòng ăn dưới đây đến từ Napic.1. Mẫu tranh cách điệu về dụng cụ nhà bếpĐây là một trong những chủ đề được khá nhiều người lựa chọn bởi bộ tranh này rất phù hợp với không gian phòng bếp của những chung cư hiện đại. Màu sắc hòa nhã, hình ảnh rất đơn giản mà không đơn điệu tạo cảm giác bình yên, thư thái cho bạn mỗi khi trở về nhà.Hình ảnh là những vật dụng hết sức thiết thực đối v..
"Giông bão dừng sau cánh cửa" với 10 mẫu tranh phòng ngủ lãng mạn
Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người và cũng là nơi bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.. Hãy cùng tham khảo 10 mẫu tranh phòng ngủ lãng mạn sau để có thêm ý tưởng cho việc trang trí không gian.1. Tranh thiên nhiên đen trắngĐây là mẫu tranh treo tường phòng ngủ với chủ đề là thiên nhiên yên bình, ấm áp. Những hình ảnh chú hươu, đôi hạc hay mặt trời xế bóng được diễn tả qua những nét vẽ đơn giản, tinh tế, đưa đến cho con người cảm giác yên bình khi được trở về với thiên nhiên.2. Tranh treo phòng ngủ đẹp chủ đề cơn mưa thuBức tranh cơn mưa tháng 11 với vẻ đẹp lãng mạ..
 20+ mẫu tranh trang trí hiện đại tạo cảm hứng bất tận năm 2018
Cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ hơn dẫn đến những nhu cầu về thưởng thức nghệ thuật. Những mẫu tranh trang trí không chỉ tô điểm thêm cho không gian sống của bạn mà còn tạo cho bạn nhiều cảm hứng bất tận trong cuộc sống. Cùng tham khảo những mẫu tranh trang trí cao cấp dưới đây.1. Tranh trang trí đen trắng thiên nhiênBộ tranh với tông màu đen trắng chủ đạo thể hiện hình ảnh thiên nhiên với nhiều hình ảnh đa dạng, ấn tượng. Hình ảnh về những loài vật cùng khung cảnh tự nhiên cùng dòng chữ khéo léo bằng ngòi bút lông chim đã phác họa chủ đề một cách đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, bức tranh ..
Tổng hợp 15 cách cắm hoa đẹp mang lại sức sống căng tràn cho nhà bạn
Trang trí không gian căn nhà bằng các loài hoa đang là một trong những ý tưởng được ưa chuộng nhất hiện nay của nhiều gia chủ. Hoa không chỉ tăng thêm sự sống động cho căn phòng mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng đối với khách đến nhà. Bài viết sau sẽ đưa đến 15 cách cắm hoa đẹp và độc đáo nhất dành cho ngôi nhà của bạn.1. Cách cắm hoa đẹp kết hợp với trái câyCắm hoa kết hợp với hoa qua sẽ mang đến thông điệp cho sự tươi mát, sảng khoái cho căn phòng của bạn. Sử dụng bình trong suốt và thả những lát chanh vàng sẽ khiến bình hoa trở nên độc đáo và ấn tượng với sự sạch sẽ, tinh khiết. Để tăng thêm vẻ..
Cách chọn tranh treo tường phòng khách khẳng định "gu thẩm mỹ" gia chủ
Đối với những người muốn tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, những mẫu tranh treo tường phòng khách là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những bức tranh này không chỉ giúp không gian ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn mà còn khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn tranh treo tường phòng khách đẹp dành cho ngôi nhà bạn qua bài viết dưới đây.1. Cách lựa chọn tranh treo tường phòng khách1.1. Chú ý kích thước bức tranhTùy thuộc vào diện tích của phòng khách mà bạn nên lựa chọn kích thước bức tranh phù hợp nhằm cân xứng với tỉ lệ phòng. Một bức tranh phù hợp sẽ tạo được sự cân đối cho că..
20 mẫu tranh treo phòng khách mang lại thư thái cho gia chủ
Phòng khách được xem là “trái tim” của ngôi nhà, vì thế lựa chọn tranh treo phòng khách chính là xu hướng thời thượng nhằm tôn lên vẻ đẹp của mái ấm. Và hơn hết là mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ cũng như những thành viên thân yêu trong gia đình.1. 6 mẫu tranh đẹp treo phòng khách chủ đề thiên nhiênNếu bạn là người thuận theo xu hướng tự nhiên, và say mê vẻ đẹp của tạo hóa thì những các loại tranh treo phòng khách mang hơi hướng của thiên nhiên như rừng cây, sông hồ, non nước hay biển cả chính là lựa chọn dành cho bạn.Sông hồ tĩnh lặngBức tranh sông hồ tĩnh lặng, được trang t..
Top 10 mẫu tranh bộ phòng khách cho bạn quên hết lo lắng muộn phiền
Phòng khách luôn là không gian được các chủ gia đình chú trọng quan tâm trong việc trang trí nhằm tô điểm thêm cho bộ mặt của ngôi nhà. Trong đó, các mẫu tranh bộ phòng khách rất được ưa chuộng với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Hãy cùng tham khảo top 10 mẫu tranh bộ phòng khách sau để có tăng thêm phần ấm cúng cho không gian.1. 10 mẫu tranh bộ phòng khách đẹpNữ công múa balletĐây là mẫu tranh bộ treo tường với phông nền đen trắng cùng những nét vẽ đơn giản, tinh tế. Hình ảnh những vũ công ballet với các dáng vẻ khác nhau được mô tả một cách mềm mại. Bộ tranh sẽ giúp phòng khách của gia đình t..
Hiển thị 1 đến 14 trong tổng số 18 (2 Trang)

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ