20+ mẫu tranh trang trí hiện đại tạo cảm hứng bất tận năm 2018


Cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ hơn dẫn đến những nhu cầu về thưởng thức nghệ thuật. Những mẫu tranh trang trí không chỉ tô điểm thêm cho không gian sống của bạn mà còn tạo cho bạn nhiều cảm hứng bất tận trong cuộc sống. Cùng tham khảo những mẫu tranh trang trí cao cấp dưới đây.



1. Tranh trang trí đen trắng thiên nhiên

Bộ tranh với tông màu đen trắng chủ đạo thể hiện hình ảnh thiên nhiên với nhiều hình ảnh đa dạng, ấn tượng. Hình ảnh về những loài vật cùng khung cảnh tự nhiên cùng dòng chữ khéo léo bằng ngòi bút lông chim đã phác họa chủ đề một cách đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, bức tranh còn thể hiện sự hài hòa giữa cuộc sống con người với thiên nhiên.

2. Tranh chủ đề nữ vũ công ballet

Đây là bộ tranh với phông nền đen trắng với hình ảnh chủ đạo là vũ công ballet với những dáng vẻ khác nhau. Những đường nét mềm mại và tinh tế đã đưa đến cho bức tranh sự cuốn hút đầy độc đáo cho mẫu tranh, tăng thêm phần phong cách cho không gian của bạn.

3. Trang trắng đen theo phong cách Poly Art

Đây là những mẫu tranh vô cùng độc đáo khi sử dụng những đường thẳng để tạo nên những hình ảnh khác nhau. Hình ảnh trái tim, chủ hươu cùng chú chim cực kỳ sinh động và cuốn hút, gửi gắm thông điệp về tình yêu cùng thiên nhiên.

4. Tranh trang trí hình ảnh cầu dây văng


Bộ ba bức tranh thể hiện những khía cạnh khác nhau của một cây cầu lớn đầy mạnh mẽ. Những đường nét ấn tượng và rộng lớn của cầu không chỉ khiến bức tranh tăng thêm chiều sâu mà còn đưa đến nhiều cảm hứng cho cuộc sống.

5. Tranh chủ đề rừng cây ngày tuyết rơi

Khu rừng trong tuyệt sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cho bức tường đơn điệu của ngôi nhà bạn. Điểm nhìn được thay đổi ở từng bức tranh không chỉ tăng thêm phần chân thức cho bức tranh mà còn khiến căn phòng trở nên cuốn hút hơn.

6. Tranh trang trí tông màu đen vàng cổ điển

Mẫu tranh với tông màu đen vàng đầy sang trọng và cổ điển rất phù hợp cho không gian phòng khách. Với những hình ảnh mang đậm màu sắc cổ xưa, bộ tranh như mang đến cho con người kỷ niệm về một thời đã qua. Màu sắc được sử dụng đầy tinh tế cũng góp phần tăng thêm vẻ cuốn hút cho mẫu tranh.

7. Tranh Paris phong cách cổ điển

Mẫu tranh cổ điển đã khắc họa được những đặc điểm nổi bật nhất của thành phố xinh đẹp Paris. Những hình ảnh như tháp Eiffel, xe điện hay tòa nhà cổ kính với tông màu đen đỏ chủ đạo khiến không gian thêm phần sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.

8. Tranh trắng đen Marilyn Monroe

Hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ đưa đến cho căn phòng của bạn sự cuốn hút khó cưỡng. Tông màu trắng đen cổ điển được tô điểm thêm với màu đỏ của đôi môi là điểm nhấn đặc biệt cho bộ tranh này.

9. Tranh chủ đề vẻ đẹp của những cành lá xanh

Vẻ đẹp của lá được thể hiện một cách đầy tinh tế thông qua hình ảnh những loại lá cây khác nhau. Mỗi bức tranh được tô điểm với những gam màu xanh ấn tượng, đưa đến không gian sống động và tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

10. Trang trang trí màu nước đẹp

Sử dụng gam màu xanh đậm với màu nước đầy ấn tượng, bộ tranh về lá đưa đến cho người thưởng thức cảm giác đầy yên bình, tĩnh lạnh. Nét vẽ mềm mại cùng cách phối màu tinh tế là điểm nhấn cuốn hút cho mẫu tranh trang trí này.

11. Tranh trang trí đẹp hình hồng hạc

Với hình ảnh chim hồng hạc - loài chim sống thành đôi, chung thủy cả đời, bộ trang gửi gắm thông điệp về tình yêu, tình thân gắn bó. Những hình ảnh về cuộc sống của chim hồng hạc với màu sắc nổi bật, rực rỡ không chỉ tô điểm thêm cho không gian mà còn ngợi ca về những tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc sống.

12. Tranh ảnh trang trí chủ đề thiên nhiên sắc màu

Với gam màu ấm rực rỡ, bộ tranh trang trí này sẽ thực sự đánh thức không gian ngôi nhà bạn. Hình ảnh thiên nhiên đầy sắc màu như tiếng gọi của thiên nhiên và cuộc sống, đánh thức tâm hồn và đưa đến nhiều cảm xúc cho con người.

13. Tranh trang trí hình ảnh đường phố

Tranh ảnh trang trí với những hình ảnh về đường phố sẽ khiến không gian trở nên sống động và chân thực hơn. Cách sử dụng màu sắc nhẹ nhàng đưa đến thông điệp về những mảnh đất khác nhau và cuộc sống không tẻ nhạt.

14. Tranh trang trí hoa cỏ miền nhiệt đới

Chủ đề hoa cỏ nhiệt đới với màu sắc tươi mới là điểm nhấn đặc biệt của mẫu tranh này. Đường nét đơn giản cùng cách phối màu đầy ấn tượng chắc chắn sẽ làm bừng sáng căn nhà của bạn cũng như đưa đến thông điệp về thiên nhiên tươi đẹp.

15. Tranh trang trí bộ ba bông hoa nghệ thuật

Với cách vẽ cùng lên màu độc đáo, bộ ba tranh hoa nghệ thuật có vẻ đẹp đầy trang nhã, nhẹ nhàng. Bộ tranh này sẽ phù hợp với không gian phòng khách đơn giản, thanh lịch để tăng thêm phần ấn tượng cho căn nhà.

16. Tranh trang trí đẹp hình ảnh hoa và biển

Hình ảnh biển xanh kết hợp với hình ảnh cây cỏ, hoa lá đưa đến một sự kết hợp đầy độc đáo. Nét vẽ mềm mại cùng màu sắc tươi mới sẽ đưa đến nét lãng mạn và quyến rũ cho bộ tranh trang trí này.

17.Tranh trang trí gam xanh nổi bật về thiên nhiên

Sử dụng gam màu xanh độc lạ trên những hình ảnh quen thuộc như hoa, hươu hay lông vũ, bộ tranh trang trí có vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.

Cách phối gam xanh với những màu sắc khác không mang đến cảm giác lạnh mà còn rất cuốn hút. Bộ tranh này rất phù hợp với nội thất phong cách Bắc Âu sang trọng, thanh lịch.

18. Bộ ba tranh hình ảnh vũ công cách điệu hóa

Hình ảnh một người thiếu nữ đang nhảy múa được thể hiện vô cùng ấn tượng và độc đáo với nét vẽ mềm mại. Đặc biệt, cách sử dụng gam màu sắc với nhiều sắc độ khác nhau cũng tạo nên sức hút cho bộ tranh này.

19. Tranh hoa hồng tinh tế trang nhã

Những bông hoa hồng e ấp được phác họa đầy ấn tượng, kết hợp cùng màu xanh của lá rất ấn tượng. Bức tranh này không chỉ mang đậm vẻ đẹp lãng mạn, quý phái mà còn gửi gắm thông điệp về tinh yêu, gắn bó cho người thưởng thức.

20. Nhóm các bức tranh về tháp Effel và Paris hoa lệ

Nổi bật với vẻ đẹp lãng mạn, thành phố Paris được sử dụng trong rất nhiều bức tranh trang trí. Hình ảnh tháp Eiffel với khung cảnh xung quanh được phác họa một cách rất ấn tượng, vừa mang nét đẹp sang trọng vừa có phần huyền bí.


Trên đây là những mẫu tranh trang trí ấn tượng gợi cho người thưởng thức nhiều cảm hứng cho cuộc sống. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp những người mua tranh trang trí thành công trong việc trang trí cho không gian sống của bản thân.


..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882




Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ