20 mẫu tranh treo phòng khách mang lại thư thái cho gia chủ


Phòng khách được xem là “trái tim” của ngôi nhà, vì thế lựa chọn tranh treo phòng khách chính là xu hướng thời thượng nhằm tôn lên vẻ đẹp của mái ấm. Và hơn hết là mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ cũng như những thành viên thân yêu trong gia đình.

1. 6 mẫu tranh đẹp treo phòng khách chủ đề thiên nhiên

Nếu bạn là người thuận theo xu hướng tự nhiên, và say mê vẻ đẹp của tạo hóa thì những các loại tranh treo phòng khách mang hơi hướng của thiên nhiên như rừng cây, sông hồ, non nước hay biển cả chính là lựa chọn dành cho bạn.

Sông hồ tĩnh lặng

Bức tranh sông hồ tĩnh lặng, được trang trí trong một phòng khách hiện đại.

Màu sắc của bức tranh chính xác là sự hài hòa tinh tế giữa các nhịp của ánh sáng. Mặt hồ phản chiếu cả một khoảng trời bình yên, ánh sáng nhẹ nhàng làm rực lên hàng cây thông trĩu lá, phía xa là một dãy núi trải dài vững chãi. Phía dưới mặt hồ, hơi nước bay lên như điểm xuyết một đường chân trời mờ ảo.

Các mẫu tranh treo phòng khách chủ đề thiên nhiên sẽ mang lại sự an yên trong nội tâm và làm dịu nhẹ không gian của phòng khách.

Thuyền căng buồm trong ánh bình minh

Biển cả là linh hồn của nhân loại, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại tình yêu của mình dành cho biển khi ngắm nhìn từng cơn sóng tung cánh hải âu, và nâng thuyền ra khơi một cách kiêu hãnh.

Bức tranh phong cảnh treo phòng khách này sẽ khiến bạn muốn được phiêu lưu và cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới rộng lớn. Bạn sẽ có cảm giác như đang cùng chuyến hành trình với những nhân vật trong cuốn tiểu thuyết Vòng quanh thế giới trong tám mươi ngày.

Thuyền căng buồm dưới bầu trời xanh ngắt


Đây cũng là một bức tranh biển cả với thuyền buồm ra khơi và bầy hải âu tung cánh. Nhưng bức tranh này được phối hợp màu sắc tươi mới hơn, mang lại cảm giác trực quan cho căn phòng. Chiếc thuyền buồm làm xua tan sự mệt nhoài của cuộc sống tấp nập và gợi lên cảm xúc thiêng liêng của con người với biển trời bao la.

Cơn sóng biển lớn xô bờ

Trên kệ tủ nhỏ nhắn là một bức tranh có hình bãi biển với những con sóng xô bờ. Mỗi đợt sóng tung bọt trắng trong suốt và phản chiếu ánh sáng một cách kỳ diệu. Những tia nắng mặt trời soi rọi làm màu nước biển sinh động và kỳ thú.

Bức tranh thể hiện sự trù phú và mạnh mẽ, tạo cảm giác thu hút như bạn đang ngồi nhìn ra một chiếc cửa sổ và bên ngoài cửa sổ chính là một thế giới mới đẹp mê hồn.

Tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách hình núi rừng hùng vĩ


Đây là một bức tranh trang trí phòng khách mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vỹ , một dãy núi oai vệ dát vàng tượng trưng cho sự sung túc và thành công,  mặt nước êm đềm tạo cảm giác yên ổn và tĩnh lặng, bức tranh này sẽ góp phần làm nên sự trù phú cho căn phòng thân mật của bạn.

Kết hợp cảnh thiên nhiên và không gian thành thị

Hãy kết hợp những yếu tố tự nhiên để làm hài hòa nhịp sống của căn phòng.

Chúng ta sẽ sắp xếp bố cục hợp lí bằng cách treo những bức tranh có các chi tiết nhỏ và nổi bật ở trung tâm. Như trên bức tường này là một sự kết hợp hoàn hảo của những cảnh quan thiên nhiên. Như một đàn chim tung cánh trên mái nhà, một dòng sông nhỏ chảy trong lòng thành phố, hay một chú bướm rực rỡ đang đậu trên nụ hoa.

Tất cả những bức tranh treo phòng khách này hòa quyện một sắc cam tinh tế và sinh động.

2. 7 mẫu tranh trang trí phòng khách đẹp cổ điển

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì những mẫu tranh treo phòng khách theo kiểu cổ điển sẽ rất phù hợp với nhà bạn.

Ba góc nhìn tháp Effel


Tháp Effel

Tháp Eiffel và những cánh hồng đỏ thắm là biểu tượng của một nước Pháp lãng mạn và lịch lãm.

Bức tranh với tông màu chủ đạo đen trắng này là sự tinh tế trong nghệ thuật cổ điển. Đồng thời cũng là xu hướng cho kiến trúc hiện đại. Sự phối hợp tài tình này làm tôn lên nét đẹp sang trọng và quý phái của phòng khách, gợi lên những cung bậc cảm xúc lãng mạn .

Mẫu tranh trang trí phòng khách hình tổ chim



Bức tranh trang trí phòng khách này là một nền trắng thuần khiết, được làm rõ nét sinh động bằng tổ ấm của bầy chim.

Những chú chim non xinh xắn đang háo hức chờ mẹ mớm mồi, những đường vẽ tinh tế màu đen nhã nhặn và nổi bật. Bên dưới lại có một câu trích dẫn của phương tây nói về gia đình. Đậy là một bức tranh tạo cảm giác sum họp và yêu thương.

3 gam màu cuộc sống của Paris



Những bức tranh cổ điển này như đưa ta quay về những thập niên trước của châu âu. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng, cộng với sự phối màu trang nhã, làm không gian phòng khách của bạn thêm lịch lãm và ngập tràn cảm xúc thăng hoa.

Tranh treo phòng khách đẹp chủ đề cô gái khiêu vũ



Cô gái khiêu vũ này là sự kết hợp màu sắc độc đáo và phá cách, tạo cảm giác thú vị và vui mắt nhưng cũng không kém phần nghệ thuật.

London và tháp đồng hồ Big Ben


Bức tranh London này tạo cảm hứng tươi vui và sống động. Chiếc tháp đồng hồ mang cả linh hồn của nước Anh. Bức tranh treo phòng khách này hứng khởi để đón chào một ngày mới.

Phố phường gam màu tươi sáng



Bộ ba bức tranh này mang phong cách hiện đại pha cổ kính. Những ô cửa sổ sống động và dãy phố tân thời. Chính giữa lại có câu nói ý nghĩa như tiếp thêm động lực. Đây là một bộ tranh tạo cảm giác năng động, trẻ trung và lịch thiệp.

Những chú chim trên nhành cây đen trắng


Bức tranh này là sự kết tinh của nghệ thuật cổ điển, chỉ hai màu đen trắng nhưng thể hiện được sự tao nhã của từng đường nét, chim đậu trên một nhánh cây sum suê thật sinh động và lí thú.

3. 7 mẫu tranh phòng khách đẹp hoa lá

Những mẫu tranh treo phòng khách hình hoa lá cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của bạn


Tranh treo tường phòng khách hiện đại chủ đề Hoa và lá


Hoa là một nét đẹp vĩnh cửu, và là tinh túy của thiên nhiên. Cặp đôi tranh hoa và lá này thoạt nhìn thì sự đơn điệu nhưng rất độc đáo. Mang lại sự thư giãn cho căn phòng và là điểm nhấn nổi bật cho không gian tiếp khách. Hoa hồng còn thể hiện được tình yêu thương, sự gắn bó. Những chiếc lá xanh mơn mởn bên cạnh tạo nên cảm giác gần gũi.

Trang trí tranh phòng khách với tông màu nhẹ nhàng, gần gũi sẽ khiến những cuộc nói chuyện tâm tình có thể khởi đầu thuận lợi.

Tranh đẹp phòng khách hình những búp sen vàng

Bức tranh đầm sen này được thể hiện khéo léo qua những gam màu đậm nhạt đơn giản. Những búp sen vươn mình từ nhiều phía tạo nên một không gian mở trên bức tường, gam màu vàng tôn lên nét đẹp quý phái và còn làm căn phòng ấm áp hơn.

Tranh phòng khách hiện đại hình hoa thiên điểu


Tranh treo phòng khách hiện đại chủ đề Cây cỏ xanh


Bộ tranh những cành lá này mang sắc thái đậm chất thiên nhiên, những chiếc lá uốn lượn trong mỗi khung tranh tạo nên nét độc đáo, mỗi chiếc lá cỏ vẻ đẹp riêng của nó, bạn sẽ có cảm giác gần gũi và bình dị hơn khi bước vào phòng khách, từ nay phòng khách sẽ là nơi giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc.

Hoa sen nở


Bức tranh treo phòng khách có hình hoa sen trên mặt nước này có hơi hướng nội tâm và thanh tịnh. Cành hoa sen với màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm bạn có cảm giác an lành và thư thái, xua đi hỷ nộ ái ố. Chỉ còn lại một khoảng không gian an vui, thanh thoát.

Những bông hoa đào đua sắc đỏ



Phòng khách của bạn sẽ luôn tràn ngập sự hứng khởi như mùa xuân đang về. Bức tranh hoa đào này có màu sắc rực rỡ và đường nét tinh xảo làm những bông hoa tươi thắm. Bức tranh này nhất định sẽ mang lại niềm vui trong gia đình bạn.

3 gam màu của hoa hồng


Những đóa hồng nhung tuyêt đẹp trong bộ tranh treo phòng khách này thể hiện tình yêu và những ý nghĩa trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang dạo chơi trong một vườn hồng và gợi lên bao kỷ niệm đẹp.

Bộ sưu tập 20 mẫu tranh treo phòng khách sẽ giúp quý vị hình dung ra bức tranh trang trí phù hợp cho không gian khi mà mùa đông tới gần.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882



Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ