"Giông bão dừng sau cánh cửa" với 10 mẫu tranh phòng ngủ lãng mạn


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người và cũng là nơi bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.. Hãy cùng tham khảo 10 mẫu tranh phòng ngủ lãng mạn sau để có thêm ý tưởng cho việc trang trí không gian.




1. Tranh thiên nhiên đen trắng


Đây là mẫu tranh treo tường phòng ngủ với chủ đề là thiên nhiên yên bình, ấm áp. Những hình ảnh chú hươu, đôi hạc hay mặt trời xế bóng được diễn tả qua những nét vẽ đơn giản, tinh tế, đưa đến cho con người cảm giác yên bình khi được trở về với thiên nhiên.

2. Tranh treo phòng ngủ đẹp chủ đề cơn mưa thu


Bức tranh cơn mưa tháng 11 với vẻ đẹp lãng mạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Mẫu tranh phòng ngủ này nổi bật với hàng cây với sắc vàng của mùa thu cùng con đường dài dưới cơn mưa. Mọi sự vật trong bức tranh được phác họa bằng nét bút tinh tế và màu sắc chọn lọc, đưa đến vẻ đẹp cho không gian.

3. Tranh treo tường trang nhã hình tổ chim


Mẫu tranh với hình ảnh chú chim trong tổ cùng trái tim được tạo ra bởi lông vũ sẽ đưa đến cảm giác bình yên, ấm áp cho phòng ngủ của bạn. Đây là mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch.

4. Tranh treo tường chủ đề gia đình hươu


Đây là mẫu tranh phòng ngủ với hình ảnh nổi bật là gia đình chú hươu sống với nhau hạnh phúc. Với cách thể hiện thiên nhiên đầy ấn tượng, bộ tranh không chỉ gửi gắm thông điệp về gia đình, tổ ấm mà còn đưa đến nhận thức về thiên nhiên xinh đẹp quanh ta.

5. Bộ tranh phòng ngủ hoa hồng


Bộ ba bức tranh hoa hồng sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cho phòng ngủ của bạn. Mẫu tranh treo phòng ngủ đẹp này là hình ảnh của những bông hoa hồng đang tỏa hương khoe sắc. Màu sắc sống động của các bức tranh sẽ giúp không gian của bạn tràn đầy sức sống.

6. Tranh trang trí phòng ngủ đẹp chủ đề tình yêu lứa đôi


Tình yêu luôn là chủ đề một trong những chủ đề tạo cảm hứng nhất với các bức tranh. Mẫu tranh phòng ngủ với hình ảnh những cặp đôi tại thành phố Paris đầy lãng mạn sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên bình yên, ấm áp hơn. Cách sử dụng màu sắc độc đáo cũng là điểm thu hút của mẫu tranh này.

7. Tranh hoa trang trí phòng ngủ


Đây là một mẫu tranh trang trí phòng ngủ tuyệt vời khác với hình ảnh những bông hoa chớm nở. Màu sắc chân thực của hoa kết hợp với sắc xanh của lá tạo nên một không gian của thiên nhiên đầy thu hút.

8. Tranh cầu vồng trong mưa


Mẫu tranh phòng ngủ với chủ đề cầu vồng trong mưa được phác họa rất độc đáo. Hình ảnh những chiếc ô đầy sắc màu trong cơn mưa như trút nước tạo liên tưởng đến cầu vồng rực rỡ. Bức tranh này không chỉ tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ mà còn tạo cho ta cảm giác yên bình, tĩnh lặng.

9. Tranh gia đình chim sum vầy


Với chủ đề tổ ấm được thể hiện qua hình ảnh chim mẹ đang bón mồi cho những chú chim con, bức tranh tạo ấn tượng về một gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, câu nói hay về gia đình cũng góp phần gửi gắm thông điệp sâu sắc về gắn bó gia đình.

10. Tranh Thu Paris


Thành phố Paris lãng mạn được thể hiện đầy ấn tượng với hình ảnh tháp Eiffel, những tòa nhà cổ kính cùng con đường yên bình. Nét vẽ đơn giản cùng màu sắc chân thực tạo cho bức tranh tính cổ điển nhưng không kém phần yên bình.

 

Những mẫu tranh phòng ngủ yên bình, lãng mạn sẽ giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất trong không gian riêng tư của bản thân. Gợi ý về các bức tranh treo tường phòng ngủ trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ