8 mẫu tranh Canvas khổ lớn hot nhất tại Napic



Dòng tranh Canvas đang ngày càng được ưa chuộng với màu sắc dịu nhẹ cùng hình ảnh rõ nét. Sử dụng công nghệ in hiện đại cùng loại mực dầu hoặc mực nước, những mẫu tranh Canvas sẽ đưa đến sự thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tranh Canvas khổ lớn có thể sử dụng ở nhiều không gian trong ngôi nhà.



Tranh đàn chim đủ màu sắc



Hình ảnh những chú chim với màu sắc cùng kích thước khác nhau được phác họa một cách đầy khéo léo trên mẫu tranh Canvas khổ lớn này. Ẩn đằng sau những chú chim xinh đẹp là thông điệp về tình yêu của các chú chim đều được xếp thành từng cặp với những cử chỉ đầy yêu thương như ôm, tựa vai hay hôn. Mẫu tranh này sẽ đưa đến cho không gian của bạn sự ấm áp, yên bình và đầy lãng mạn.

Hình khối trừu tượng



Với phong cách trừu tượng đầy ấn tượng, mẫu tranh Canvas khổ lớn này là hình ảnh những hình khối góc cạnh được sắp xếp ngẫu nhiên. Màu sắc độc đáo cùng đường nét mạnh mẽ đưa đến cho tranh sự cuốn hút và hấp dẫn khác biệt. Bên cạnh đó, thông điệp ẩn sau bức tranh cũng kích thích người thưởng thức tìm hiểu ý nghĩa.

Rừng cây rụng lá và bầu trời



Bức tranh là hình ảnh khoảng trời từ góc nhìn dưới rừng cây rộng lớn đầy thoáng đãng và sống động. Bằng cách sử dụng góc chụp độc đáo cùng tông màu đen trắng đưa đến sự bí ẩn, quyến rũ cho bức tranh.

Rừng cây ngày tuyết



Khu rừng rộng lớn hiện lên một cách vô cùng ấn tượng và nổi bật trong ngày tuyết. Góc nhìn từ xa đến gần kết hợp với màu sắc chân thực đưa đến vẻ đẹp vô cùng sống động cho mẫu tranh Canvas khổ lớn này.

Đường xoáy ốc vô tận



Mẫu tranh mang đậm phong cách trừu tượng với những đường xoáy ốc cực kỳ độc đáo. Những đường nét chồng lên nhau cùng tông màu đen trắng bí ẩn khiến cho bức tranh có sự hấp dẫn rất riêng. Bên cạnh đó thông điệp đầy sâu sắc ẩn sau bức tranh cũng đưa đến cho người thưởng thức cơ hội tìm hiểu ý nghĩa.

Đàn chim bay về



Bức tranh là hình ảnh đàn chim đang bay về sau những ngày đông lạnh giá. Màu sắc rực rỡ của đàn chim nổi bật giữa đất trời đưa đến ấn tượng về thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ. Bên cạnh đó, sự phối hợp về cảnh trí và sắc màu đưa đến cho bức tranh vẻ đẹp hài hòa, tinh tế.

Cành hoa mùa xuân



Mẫu tranh Canvas khổ lớn với chủ đề cành hoa mùa xuân được thể hiện vô cùng ấn tượng. Màu sắc rực rỡ của những bông hoa với những chú chim đang vui đùa tạo nên cảnh tượng mùa xuân thanh bình và tràn đầy sức sống.

London cổ kính



Hình ảnh London được hiện lên cổ kính với đường phố đông đúc người qua lại cùng phương tiện giao thông công cộng đặc trưng là chiếc xe bus đỏ. Mẫu tranh Bắc Âu hiện đại với tông màu chủ đạo là đỏ và đen sẽ khiến cho không gian của ngôi nhà thêm phần thêm phần sang trọng và thanh lịch.


Những mẫu tranh Canvas khổ lớn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Hy vọng gợi ý về các bức tranh trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tranh trang trí phù hợp nhất.


..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ