Tranh Canvas - xu hướng trang trí nhà hot nhất 2018

Vì sao dòng tranh Canvas lại nhiều gia đình sử dụng để trang trí và tô điểm không gian? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng tranh này cũng như chiêm ngưỡng những mẫu tranh hot nhất năm 2018, bởi sự thu hút mạnh mẽ của dòng tranh canvas này sẽ làm bạn phải xuýt xoa đấy!

1. Tranh canvas là gì? Vì sao tranh canvas ngày càng được ưa chuộng?

Tranh canvas là gì?

Tranh canvas được xem là  dòng tranh trừu tượng và chúng được in trên chất liệu canvas. Với sự cải tiến của công nghệ in hiện đại, tranh được in bằng những loại mực dầu hoặc mực nước. Thông thường, tranh hay sử dụng các loại mực in cao cấp như: Eco-solvent, Dye, v.v... Màu sắc của tranh dịu nhẹ và cho hình ảnh rất rõ nét. Với những ai yêu thích không gian êm dịu và sang trọng, thì dòng tranh này chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tranh canvas đẹp và đa năng bởi nó có thể được sử dụng ở mọi không gian nhà bạn. Bất kể phòng ngủ, nhà bếp hay phòng khách thì loại tranh vải canvas luôn có những kiểu phù hợp nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau thì bạn có thể chọn lựa những loại tranh canvas khác biệt nhau.


Quay trở lại với chất liệu canvas, thì chắc hẳn nhiều người vẫn còn tò mò về loại vải này phải không nào? Đây là loại vải được dệt từ cây gai dầu với độ bền cực kỳ cao và ít thấm nước. Bạn có thể đã bắt gặp chất liệu này rất nhiều trong cuộc sống thường ngày như: vài, túi xách, thảm, rèm cửa, v.v..

Vì sao tranh canvas ngày càng được nhiều người ưa chuộng?

Còn nhớ những năm trước, dòng tranh đính đá và tranh thêu đã từng làm mưa làm gió trong mảng trang trí nội thất nhà ở. Ở bất kỳ quán cà phê hay căn hộ nhỏ, lớn nào ta cũng đều bắt gặp những dòng tranh này. Nhưng với năm 2018 thì xu hướng đã được thay thế bởi dòng tranh trừu tượng khác. Nếu màu tím là màu sắc chủ đạo của năm 2018 thì dòng tranh canvas được xem là xu hướng thống trị của năm.

 


Đặc điểm nổi bật nào của dòng tranh vải canvas đã giúp nó thống trị ngôi đầu bảng của các dòng tranh trang trí. Như được biết, nó là dòng tranh trừu tượng. Mà đặc điểm của tranh trừu tượng đó là sự bí ẩn, nét sáng tạo mang hơi hướng độc và lạ. Có những người khi nhìn vào sẽ cảm thấy khó hiểu bởi nội dung hơi khác biệt, nhưng với những ai biết cách khai thác và thưởng thức dòng tranh này thì sẽ cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó tranh còn có những ưu điểm nổi bật làm thu hút phần đông khách hàng như sau:

  • Chất liệu

Bởi vải có nguồn gốc từ các sợi cotton tự nhiên rất nhẹ và mềm. Chính bởi thế mà sử dụng vải sẽ đảm bảo được an toàn. Tất cả đường nét được in trên vải này sẽ giữ được độ bền cực kỳ lâu dài.

  • Giá cả

Giá thành không quá đắt, hầu hết tranh canvas trang trí có mức giá rất hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn.

  • Mẫu mã

Đây là loại tranh có mẫu mã đa dạng và ấn tượng. Bởi sự sáng tạo và nét độc lạ mà tranh sẽ dễ gây được thu hút khi thoáng nhìn.

2. Top 10 mẫu tranh canvas hot nhất tại Napic

Hãy cùng Napic chiêm ngưỡng những mẫu tranh canvas đang khuynh đảo thị trường trang trí nội thất hiện nay nhé!

Cánh hoa mỏng đa sắc

Hình ảnh những bông hoa được tô điểm trên nền màu trắng thật sự rất thuần khiết. Nếu bạn yêu thích không gian tươi mát, sáng sủa thì dạng tranh này rất hợp để trang trí. Bên cạnh đó, việc đặt mẫu bức tranh canvas hoa lá như này được đặt tại phòng ăn thì cực kỳ thích hợp đó nhé!



Dãy núi màu vàng ươm

Hiếm khi ngoài đời thực bạn trông thấy được cảnh vật như thế này phải không nào! Bởi tranh vải canvas mới khắc họa độc lạ như thế thôi. Từng đàn én vỗ cánh chao nhau bay theo bầy rồi lướt qua các dãy núi điệp điệp, trùng trùng thật sự tạo cho không gian cực kỳ bao la. Cùng với đó là sự kết hợp của làn sương trắng xóa góp phần tạo nên sự bí ẩn, thu hút đến lạ kỳ. Với bức ảnh này khi được treo trong nhà chắc chắn sẽ giúp không gian nhà bạn rộng rãi, thoáng đãng.


Ba vũ công ballet đang múa

Hình ảnh những vũ công ballet đang nhảy múa uyển chuyển cực kỳ độc đáo. Sự kết hợp giữa màu đỏ và vàng chắc chắn là sự cố tình của họa sĩ bởi hai màu này rất hợp với nhau. Hình ảnh ba cô gái dịu dàng múa ballet dưới nền vàng cực kỳ bắt mắt.


Chiếc ô và biểu tượng của thủ đô Paris

Nhắc đến Paris là người ta lại nhớ đến một thủ đô tràn ngập sự xa hoa và lộng lẫy. Và bức tranh canvas này đã phần nào nói lên điều đó. Chiếc ô, chiếc xe đạp đựng giỏ hoa cùng với biểu tượng của thủ đô Paris - Tháp Eiffel được khắc họa trong bức tranh hàm chứa một nội dung rất sâu sắc. Sự khắc họa một tình yêu nồng nàn với màu đỏ làm chủ đạo, bên cạnh đó còn là sự thăng hoa cảm xúc của cặp đôi yêu nhau. Vậy phòng ngủ chắc hẳn là không gian thích hợp nhất để đặt nó đấy!



Đàn chim đủ màu sắc

Thoạt nhìn vào bức tranh vải canvas này bạn sẽ chẳng thấy gì đặc biệt. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ và chiêm nghiệm thì bạn sẽ thấy được ý nghĩa cực kỳ sâu sắc mà bức tranh muốn truyền tải đấy. Hình ảnh những chú chim được tô nhiều màu và xếp thành từng cặp. Để ý ta thấy được cái ôm, cái tựa đầu vào vai hay những nụ hôn. Tất cả những hành động đó suy cho cùng xuất phát từ tình yêu, sự yêu thương. Một thông điệp hết sức nhân văn đấy phải không nào!


Animal khắc thông điệp

Nắm bắt được tâm lý của mọi người; những ai đang mất dần nguồn năng lượng, những ai không biết mình làm gì cho cuộc sống này. Bức tranh canvas đẹp và cực kỳ thú vị khi phác họa những con vật mang trong mình sự mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn là cụm từ tạo động lực giúp mọi người thêm tự tin và có năng lượng, bức tranh vừa đơn giản lại sâu sắc.



Tranh hình xoắn ốc đa màu

Sự sống động của bức tranh được thể hiện qua những đường nét xoăn, chạy theo vòng pha nhiều màu. Chính sự kết hợp tinh tế như thế sẽ giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Những đường nét không rõ ràng, chồng chất lên nhau chắc hẳn sẽ tạo sự tò mò cho người thưởng thức.



Không gian sống của đàn hươu

Bức tranh là sự khắc họa tổ ấm hạnh phúc của nhà hươu, đó là hình ảnh của gia đình được thể hiện qua thiên nhiên kỳ thú. Những chú hươu yêu thương nhau và cùng sống trong một mái nhà ấm cúng chắc hẳn cũng là điều mong ước của nhiều người.



Con đường tình yêu  

Đây là mẫu tranh trừu tượng dành riêng cho không gian phòng ngủ. Bạn nhìn vào bức tranh canvas này bạn sẽ hoàn toàn bị gục ngã bởi độ lãng mạn của cặp đôi nam nữ. Cùng nắm tay nhau đi dưới mưa giữa hai hàng thông khi trời vào thu thì còn gì lãng mạn hơn chứ.



Cành cây và những chú chim

Bức tranh được vẽ lên bằng những hình ảnh trừu tượng nhưng cực kỳ sống động với những chú chim đậu trên cành cây. Chính điều đó đã góp phần tăng thêm nét hiện đại và thanh lịch cho căn phòng. Cùng với màu trắng đen và đường nét mảnh, giản đơn làm cho bức tranh thêm thu hút.



Đến với Napic bạn không chỉ đến với những bức tranh canvas nghệ thuật, mà bạn còn được khơi gợi trí óc tưởng tượng chưa có dịp để bộc lộ. Với dự định tìm kiếm dòng tranh canvas ấn tượng và sáng tạo để lột xác cho không gian sống nhà bạn, thì chẳng còn nơi nào thích hợp như Napic đâu bạn. Napic chính là thương hiệu chuyên về các dòng tranh mang hơi hướng tự nhiên dành cho gia đình và doanh nghiệp.


Bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về dòng tranh đang được săn đón nhất năm 2018. Với những mẫu tranh độc đáo và ấn tượng ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm đến sự tươi mới để trang trí cho không gian sống của mình. Hãy tìm đến tranh canvas của Napic để đắm chìm trong nghệ thuật trừu tượng nhé!

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ