Tranh Canvas là gì mà mãi “không ngừng hạ nhiệt”?


Tranh canvas là gì? Chất liệu có ưu điểm gì đặc biệt? Tranh canvas thích hợp với gia đình, nhà hàng, phòng nhà, quán cafe... để thể hiện nét sang trọng và hiện đại theo từng xu hướng. Tạo ra mỗi không gian có một dấu ấn phong cách rất riêng. Hiệu ứng ánh sáng trong không gian sẽ giúp tranh canvas thêm phần sang trọng và tăng tính thẩm mỹ.

1. Khái niệm tranh canvas

Đây là dòng tranh được in trên chất liệu vải canvas hay còn gọi là vải bố. Vải này được dệt từ sợi cotton thiên nhiên, rất bền và khá nhẹ, nên được sử dụng để vẽ tranh. Vải có thể thấm mực tốt, tạo được tính nghệ thuật cao cho tranh.

Sau khi tranh được in lên vải sẽ trải qua quá trình xử lý bề mặt để tạo được độ mịn, nhẵn và căng của tranh khi căng trên khung. Được ép trên dòng gỗ siêu nhẹ nên dễ chọn khung để trang trí tranh theo phong cách cá nhân.


Tranh canvas hiện nay sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, xử lý bằng công nghệ với máy in phun chuyên dụng kỹ thuật số, cho ra hình ảnh có độ sắc nét cao và màu sắc không bị ảnh hưởng bởi thời gian sử dụng. Mực in chuyên dụng cho loại tranh độc đáo này là Ecosolvent, Pigment Dye... Hình ảnh đơn giản nhưng lại sống động và tinh tế nhờ chính vẻ mộc mạc của nó.

2. 5 lý do khiến tranh canvas được yêu thích

2.1 Thể hiện cá tính chủ nhà


Đa phần, những bức tranh canvas có chủ đề rất đa dạng từ màu sắc đến nội dung. Chính vì vậy mà nó phù hợp với nhiều cá tính của từng người, phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất khác nhau. Bạn cũng có thể tự do sáng tạo chủ đề, ý tưởng tranh để tạo nên không gian sống thật ấn tượng của riêng bạn. Phong cách tranh canvas tự in có thể tạo nên những bức tranh ưng ý theo niềm yêu thích của bạn, một khung tranh đẹp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ của bức tranh.

2.2 Giá thành hợp lý


Chi phí cho một bức tranh in loại này có giá hợp lý hơn hẳn các loại tranh sáng tác hay chép tay khác. Mức giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo là điều mà khách hàng nhận được khi chọn mua loại tranh này.

2.3 Phù hợp không gian hiện đại


Sự trang nhã và sang trọng của dòng tranh canvas giúp cho không gian trở nên hiện đại hơn. Đây là sản phẩm dùng để trưng bày hoặc thay thế cho băng rôn, biểu ngữ, slogan cá nhân để tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

Các bức tranh được căng trên nền không viền hoặc có viền đều tạo được sự sang trọng, hiện đại và chiều sâu cho ngôi nhà, rất thích hợp với không gian hiện đại của các gia đình hiện nay.

2.4 Màu sắc trung thực


Do sử dụng mực in chuyên dụng nên chất lượng tranh của tranh canvas cực kỳ tốt. Mực in có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm cho ra màu sắc tươi sáng và chân thực, không gây tác hại cho người sử dụng. Tranh cũng cực dễ dàng vệ sinh, có thể sử dụng lâu năm.

Vải bố được cấu tạo từ các sợi vải đan xen với bề mặt phủ nhựa giúp giữ mực rất tốt, hạn chế thấm mực loang vải tạo nên màu sắc chân thực.

2.5 Độ bền cao


Với tranh canvas, bạn không bị giới hạn kích thước tranh, bạn có thể thoải mái yêu cầu cung cấp kích thước tùy ý với khổ lớn nhất lên đến 1m8. Vải bố lại siêu nhẹ nên có thể cuộn lại dễ dàng khi muốn di chuyển vị trí tranh. Với màu sắc đẹp, chất lượng hình ảnh tốt và có khả năng chịu mài mòn bề mặt tranh nên rất dễ bảo quản.

Thực sự, bạn cũng không cần lo lắng về chi phí bảo dưỡng. Bởi loại tranh này có độ bền cao, trung bình mỗi bức tranh Canvas có độ tuổi hàng trăm năm. Nhưng cũng nên lưu ý không để chúng tại những nơi như ánh sáng trực tiếp mặt trời, độ ẩm cao, gần nước… sẽ khiến tranh không giữ được như nguyên bản.

3. Mua tranh canvas ở đâu?

Napic.vn là thương hiệu uy tín, chuyên bán các loại tranh canvas có tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Sở hữu đội ngũ thiết kế, in ấn và sản xuất có kỹ thuật cao, chuyên nghiệp trong từng khâu, đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe của khách hàng về tranh trang trí. Những mẫu tranh chất lượng cao của Napic.vn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Với những người yêu nghệ thuật trang trí nội thất thì tranh canvas là một sản phẩm tăng phong cách tranh hiện đại, giúp làm đẹp không gian nội thất. Đây là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng tân gia hay chào đón nhân viên mới trong công ty với logo và lời chúc ấn tượng đấy.


Hy vọng sau bài viết, mọi người sẽ hiểu tranh canvas là gì và những ưu điểm tuyệt vời của loại tranh này khi trang trí cho nhà ở.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ