Tạo điểm nhấn cho không gian với 20 mẫu tranh bộ 3 treo tường


Tranh bộ 3 treo tường với kích thước lớn tạo ra điểm nhấn thú vị cho không gian sống của bạn. Đây là xu hướng trang trí được yêu thích nhờ tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều phong cách nội thất, kiến trúc. Vậy đâu là bộ tranh 3 bức phù hợp nhất với gia đình bạn? Xem ngay top 20 mẫu tranh bộ 3 treo tường ấn tượng dưới đây nhé.


1. Tranh màu nước

Tranh màu nước thành phố


Tranh 3 bức treo tường màu nước với chủ đề những chiếc ô màu sắc dưới trời mưa. Trời đổ mưa thì không thể thiếu những chiếc ô trên đường phố để che cho con người. Bên dưới những chiếc ô đấy là con người với các mảng cảm xúc và trạng thái khác nhau. Bộ tranh này sẽ tạo điểm nhấn vô cùng thú vị và nổi loạn cho không gian đơn giản, với những bức tường và nội thất gam màu nhạt như xám, trắng.

2. Tranh bộ 3 hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chưởng


Bộ tranh hoa cẩm chướng mang ý nghĩa về sự quyến rũ, sắc đẹp và tình yêu sâu đậm. Những bông cẩm chướng có vẻ đẹp dịu dàng, mong manh khoác màu sắc nhẹ nhàng cùng gam màu nên lạnh, mang đến sự tinh tế và tha thiết từ tình yêu của những cặp đôi trẻ. Là loài hoa của thiên đường, tranh cẩm chướng treo tường theo bộ không khung viền sẽ thu hút ánh nhìn của khách đến nhà. Thích hợp với không gian nhẹ nhàng, nội thất với gam màu cơ bản.

3. Tranh mặt trời và đồi núi cách điệu

Tranh đồi núi


Màu sắc của bộ tranh khá đa dạng và lạ mắt khi sử dụng màu lạnh, màu trung tính để mô tả đồi núi với các nét vẽ đơn. Đây là hình ảnh mặt trời mọc và lặn dần trong mắt tác giả. Với bình minh, trưa và hoàng hôn với phong cách màu sắc độc đáo, bộ tranh thách thức sự tìm hiểu từ phía người thưởng thức. Đồng thời nói lên chức năng của phòng khách để gia chủ nghỉ ngơi sau ngày dài bươn chải bên ngoài.

4. Tranh về gia đình hươu

Gia đình hươu


Bộ tranh nền trắng khung đen làm bật lên hình ảnh của những chú hươu. Bên trong hươu là hình ảnh của từng cây, của đại bàng tung cánh. Chi tiết các chú chim nhỏ bay lượn bên hươu bố rồi bay đến hươu mẹ và con, cuối cùng là hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau. Đây là bức tranh nói về gia đình, thích hợp để tại phòng ngủ, gợi nhớ tình cảm gia đình của các thành viên.

5. Bộ tranh hoa lá đơn

3 loài hoa


Những cánh hoa bé nhỏ, đơn độc, nhẹ nhàng được phác họa bằng màu nước loãng với tông màu nhạt. Chọn viền khung đen và nền trắng giúp nổi bật màu sắc của cánh hoa. Đây là phong cách nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, mang ý nghĩa riêng với dụng ý của chủ nhà. Bức tranh thích hợp treo ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ăn để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Tranh sắc màu châu Âu 3 loài hoa

6. Tranh phong cảnh theo chủ đề màu sắc

Tranh màu sắc cảnh đường phố


Đây là tranh bộ 3 với chủ đề phong cảnh và slogan của những người sống theo phong cách dịch chuyển. Là những hình ảnh khác nhau với mảng màu pastel nhẹ nhàng, đồng điệu thể hiện được tính cách của chủ nhân. Nền và bố cục tranh vô cùng độc đáo, thích hợp trưng bày tại phòng khách hoặc phòng đọc sách.

7. Tranh treo tường xe tải

Tranh xe tải


Nội dung slogan đã nói lên ý nghĩa hình ảnh những chiếc xe trong tranh. Mỗi một chiếc xe với một công dụng khác nhau là cái giai đoạn, các quá trình thi công và xây dựng nên tương lai của chính bạn. Hãy nỗ lực hôm nay để mang đến một tương lai tốt đẹp hơn. Đây là bức tranh sinh động, ngộ nghĩnh, thích hợp để treo tại phòng của các bé trai tinh nghịch.

Xem thêm: Tranh phòng trẻ PT14

8. Bức tranh gia đình gấu chơi đùa trong tuyết

Gia đình gấu


Sắc xanh chủ đạo của cây thông noel, của nền tranh, sắc đỏ từ găng tay và đèn trang trí, báo hiệu noel đang đến gần. Mọi người cùng nhau vui đùa dưới tuyết thật hạnh phúc và bình an. Màu sắc và hình ảnh vô cùng dễ thương, nhẹ nhàng nên bạn có thể trưng bày tại phòng khách hoặc phòng ngủ đều được.

Xem thêm: Tranh phòng trẻ PT20

9. Tranh về rau củ

Tranh rau củ


Với nét vẽ đơn giản, dễ thương và màu sắc nhẹ nhàng, bộ tranh 3 bức treo tường này thích hợp treo tại phòng ăn, phòng bếp. Mỗi loại rau củ được đặt riêng trong một bức tranh với khung nền xám kèm theo 1 câu nói thú vị. Để tạo sự tươi mát và cảm giác ngon miệng hơn khi ăn thì đây là bộ tranh thích hợp nhất.

Xem thêm: Tranh phòng ăn PA31

10. Tranh về vật dụng nấu ăn trong nhà bếp

Dụng cụ nấu ăn


Trong phòng bếp ngoài rau củ và thức ăn thì vẫn còn gia vị và các vật dụng khác. Bên dưới mỗi bức tranh là một câu nói chỉ hành động hoặc sự việc liên quan đến bức tranh. Nét vẽ trong tròn trịa nhưng đẹp mắt và nổi bật trên nền tranh. Nhìn ngắm những  bức tranh này có thể mang đến cảm hứng cho ngày mới hay sự hứng khởi vào cuối ngày.

11. Tranh phong cảnh đa phong cách

Tranh phong cảnh châu Âu



Bức tranh là sự kết nối về màu sắc về suy nghĩ của tác giả. Cả 3 bức đều không có sự xuất hiện của con người, đều là gam màu hoàng hôn và nước tại 3 địa điểm khác nhau. Đây không chỉ thể hiện được gu độc đáo, cá tính ấn tượng và phong cách mạnh mẽ của chủ nhà. Treo bộ tranh này ở phòng khách dễ gợi nhớ kỷ niệm và tạo cảm giác thư thái với màu hoàng hôn nhẹ nhàng.

12. Tranh màu buồn của Paris

Tháp Effel và ô đỏ



Một Paris hoa lệ, lộng lẫy nhưng lại không như vậy tại tất cả ngóc ngách thành phố, nhất là khi mưa xuống. Hình ảnh đơn độc, rơi tự do của những chiếc ô màu đỏ nổi bật trên màu xám buồn Paris thể hiện sự bất lực, sự cô đơn. Bức tranh này phù hợp với phòng khách có màu sắc rực rỡ và nhẹ nhàng.

13. Tranh về tháp Effel

Tháp Effel


Hình ảnh tháp Eiffel cao, hùng vĩ nhưng xa vời trong bầu trời đầy mưa và sương mù. Điểm sáng của bức tranh chính là cảnh vật màu đỏ. Tranh phong cảnh thích hợp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ theo phong cách cổ điển, đơn giản.

14. Tranh đen trắng phong cách Bắc Âu

Tranh đen trắng


Bức tranh là những khối hình dạng đặc sắc với gam màu trắng, xám, đen. Hai chú ngựa quay đầu sang 2 hướng và họa tiết trừu tượng ở giữa. Bức tranh này thích hợp để treo ở cả phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ tùy theo sở thích của gia chủ.

Xem thêm: Tranh Bắc Âu đen trắng BADT 10

15. Tranh vẽ sắc màu của biển khơi

Tranh đen trắng biển khơi


Sử dụng màu sắc chủ đạo là màu lạnh, tone chung của bộ tranh 3 bức treo tường biển khơi này thật sự buồn. Từ màu biển, mỏm đá rong rêu đến cây cối trong tranh đều một màu xanh xám nhàn nhạt. Đây là bộ tranh mang đến nhiều suy nghĩ và cảm hứng nên khá thích hợp treo ở phòng làm việc.

16. Tranh chú gấu trắng noel

Chú gấu Noel


Bộ tranh 3 bức về chú gấu trắng với phụ kiện khăn len, mũ, áo lông và tất đỏ ấm áp. Chú gấu lơ ngơ, dễ thương và đáng yêu rất thích hợp đặt ở phòng ngủ của bé hoặc phòng sinh hoạt chung. Bức ảnh phù hợp với nội thất màu trắng, pastel hoặc thanh nhã, vui vẻ.

Xem thêm: Tranh phòng trẻ em

17. Bộ tranh thuyền trên sông màu vàng chủ đạo

Chiếc thuyền vàng


Bộ tranh về chiếc thuyền độc mộc màu vàng tôi nhẹ nhàng trên dòng nước phẳng lặng, bức tranh cuối là hình ảnh cả 2 chiếc thuyền đều lật úp. Màu sắc tối màu, phong cảnh thể hiện sự nghỉ ngơi. Màu sắc ấn tượng của tranh thích hợp phòng khách nhẹ nhàng.

Xem thêm: tranh Bắc Âu hiện đại chiếc thuyền vàng

18. Tranh về chiếc ghế đỏ

Chiếc ghế đỏ


Chiếc ghế đỏ trong tư thế đứng nằm nghiêng và lật úp trên các nền khác nhau trong hình ảnh phảng phất của bầu trời, của mây. Tranh 2 màu với sắc đối lập xám đen và đỏ tạo ra ấn tượng mạnh cho phòng khách của bạn. Nếu nội thất đơn giản với gam màu nhạt, bạn có thể treo bức tranh này để tăng sự thu hút.

Xem thêm: Tranh Bắc Âu hiện đại BADDV 16

19. Tranh trừu tượng

Tranh trừu tượng âm dương


Tranh trừu tượng với hình ảnh cách điệu từ vòng vô cực hay đồng hồ cát. Lấy màu pastel gam lạnh là chủ đạo. Đây thật sự là bức tranh thú vị tạo được nhiều sự chú ý với khách đến nhà nếu bạn treo ở không gian phòng khách đồng điệu.

Xem thêm: Tranh Bắc Âu trừu tượng BATT 13

20. Tranh phong cách Bắc Âu sắc lạnh

Tranh phong cảnh


Tranh theo phong cách Bắc Âu rất thú vị, bộ tranh 3 bức treo tường có thể hoàn toàn không liên quan chủ đề với nhau. Chỉ cần chủ nhà cảm thấy thích nét vẽ, màu sắc và hình ảnh bên trên là được. Màu sắc chính là sự tương đồng duy nhất của cả 3 bức tranh, tạo nên một sự bất quy tắc thú vị.



Để làm mới là trang trí cho không gian nội thất đơn giản hay đơn điệu thì tranh bộ 3 treo tường khổ lớn là lựa chọn hoàn hảo. Nghệ thuật chính là nằm ở hiệu ứng nhiều phần tranh ghép lại tạo thành phong cảnh hoặc 3 bức tranh có liên quan đến nhau.

Nếu bạn vẫn còn không biết nên làm mới phong cách nội thất như thế nào vừa hiệu quả vừa có chi phí thấp thì hãy chọn ngay cho mình một tranh bộ 3 bức treo tường trong top 20 mẫu ấn tượng trên

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ