15 mẫu tranh bộ treo tường hiện đại độc lạ cho các bạn trẻ cá tính


Những bộ tranh tường hiện đại đang là xu hướng trang trí rất được ưa chuộng, không chỉ tô điểm cho không gian mà còn mang đến nhiều cảm hứng nghệ thuật độc đáo cho cuộc sống. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy tranh bộ treo tường hiện đại cho nhà mình, hãy để Napic gợi ý cho bạn nhé.


1. Tranh bộ treo tường hiện đại là gì?

Tranh bộ treo tường hiện đại là xu hướng trang trí phù hợp với hầu hết các không gian nội thất tối giản, hiện đại. Tùy theo ý thích của chủ nhà mà lựa chọn những loại tranh bộ có nội dung ngẫu hứng, cá tính, hay hình ảnh trừu tượng hay chữ nghệ thuật mang ý nghĩa đặc biệt. Bộ tranh được thể hiện trên nền chất liệu in lưới, màu nước, sơn dầu,...Suy nghĩ và sự sáng tạo của các bạn trẻ cá tính rất đặc biệt, luôn có những ý tưởng độc đáo cho những bộ tranh.

2. 15 mẫu tranh bộ treo tường hiện đại và độc lạ

Bộ tranh xây dựng tương lai của bạn

Đối với các bạn trẻ, còn cả một tương lai dài phía trước thì đây là một bộ tranh thích hợp. Treo bộ tranh ở phòng khách, phòng sinh hoạt hoặc phòng ngủ để nhắc nhở chúng ta không ngừng vươn lên đón chờ một tương lai tươi sáng hơn.

Các loại xe cơ giới chuyên dụng trong xây dựng và slogan với 4 màu chủ đạo là vàng, đỏ, đen, trắng. Với những tông màu rực rỡ và hình ảnh ấn tượng, bộ tranh sẽ gợi cảm hứng cực kỳ tốt cho bạn mỗi ngày làm việc.


Tranh bộ chữ Love

Với những người trẻ, tình yêu và công việc là những điều thú vị nhất trong cuộc sống. Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, cùng thưởng thức bữa ăn và ngắm nhìn bức tranh về tình yêu, chữ Love cách điệu với tone màu dễ thương, nhẹ nhàng.

Câu slogan ý nghĩa và trà, về tình yêu và cách cân bằng cuộc sống sau những mệt mỏi. Đây thực sự là một mẫu tranh ấn tượng đầy cá tính.

Tranh 3D về hoa và lá

Bộ khung đơn giản với nền trắng, màu xanh của lá và màu hồng của hoa. Nghệ thuật vẽ tranh 3D cực kỳ đẹp và tinh tế được nhiều bạn trẻ yêu thích vì khả năng tăng tính nghệ thuật cho không gian phòng ngủ. Chất liệu vải hoàn toàn lột tả được điểm nhấn của họa tiết, giúp nội thất trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.

Bộ tranh về mùa thu

Lấy màu sắc chủ đạo là vàng và hồng cam, cảnh sắc thiên nhiên được khắc họa sinh động thông qua bộ tranh. Hình ảnh của chim, bướm, lá cây vàng, mặt biển phẳng lặng hay một góc con đường vào chiều hoàng hôn.

Tất cả đều mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người thưởng thức. Bộ tranh phong cảnh vào thu này phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ,...

Bộ tranh về lá cây

Với chủ đề lá cây màu xanh thì vô cùng đa dạng, có rất nhiều loại. Dựa vào sở thích của chủ nhà và ý nghĩa hay phong thủy của những loại lá cây này mà lựa chọn hình ảnh trên tranh.Gam màu xanh như mang cả thiên nhiên vào trong không gian của bạn, tạo cảm giác thanh khiết, mát mẻ.

Khung viền mảnh, nền trắng nổi bật và hình ảnh sinh động ấn tượng của những chiếc lá thích hợp là điểm nhấn cho phòng khách có cây xanh và nội thất trang trí đơn giản.

Tranh bộ đen trắng tối giản, cách điệu

Hình ảnh thiên nhiên được khắc họa một cách đơn giản, chân thật và gần gũi thông qua nét vẽ cách điệu nhẹ nhàng, được nhấn nhá màu sắc thích hợp. Bộ tranh không theo bất kỳ một quy luật nào, hoàn toàn là ý tưởng đến từ chủ nhân.

Phong cách này thích hợp trưng tại phòng khách, phòng đọc sách hay phòng sinh hoạt để mọi người cùng thưởng thức.

Bộ tranh canvas sắc xanh lam

Hình ảnh ảnh hài hòa của thiên nhiên và con người được thể hiện trong bộ tranh. 4 bức tranh với gam màu lạnh, sắc lam phủ đều. Bức tranh cuối, hình ảnh chú hồng hạc nhẹ nhàng bước đi trong những tảng cây.

Đây là hình ảnh đối lập ấn tượng và thú vị của thiên nhiên được sắp xếp theo dụng ý của chủ nhà. Bạn có thể treo bộ tranh trong phòng ngủ hoặc phòng khách đều được.

Tranh Bắc Âu về động vật

Với những khung sắc màu về động vật hình tam giác, bộ tranh gây ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai bên là ngựa vằn và voi, 2 loài động vật ăn cỏ hiền lành. Ở giữa là cọp, động vật ăn thịt hung dữ bậc nhất trong thiên nhiên.

Cả 3 loài cùng nằm trong 1 bộ tranh vô cùng ấn tượng. Bộ tranh mang đến nhiều cảm xúc, nên treo ở phòng khách.

Bộ tranh Lôn Đôn và Paris ngày đông


Những ngày tuyết rơi, thời tiết và thiên nhiên ở Lôn Đôn và Paris đều trắng xóa, buồn với gam màu xám lạnh. Với phong cách phối màu đen, trắng, xám và màu đỏ nổi bật tạo ra chút ấm áp cho ngày đông.

Hình ảnh không có bóng dáng con người mà chỉ có cảnh vật cô đơn cùng thiên nhiên. Bộ tranh thể hiện được cá tính và gu tranh độc đáo của chủ nhà, thích hợp treo tại phòng khách.

Những cung đường đặc biệt

Đây là những con đường ở đồng bằng, vùng trung du và miền núi.  Đường nối dài và đi khắp nơi, chỉ thấy vạch bắt đầu mà không thấy điểm kết thúc của con đường.

Hình ảnh ẩn dụ cho tuổi trẻ, nên đi khắp nơi để nhìn nhiều, thấy nhiều và biết nhiều hơn cho đến khi không đi được nữa. Bạn có thể treo bức tranh ở phòng đọc sách, phòng làm việc để tạo động lực làm việc.

Bộ tranh về người phụ nữ

Hình ảnh người phụ nữ luôn là chủ đề nghệ thuật muôn thuở và rất được ưa chuộng. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao mà qua những hình ảnh ẩn dụ lồng ghép thiên nhiên.

Những bức tranh mang đến sự mới lạ, độc đáo với nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc. Với sự ấn tượng này thì bộ tranh nên được treo tại phòng khách, nơi luôn có nhiều người ngắm nhìn.

Tranh đen trắng lạ mắt

Bộ tranh hiện đại với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại, đơn giản. Bộ tranh có độ sắc nét cao, từ màu sắc và nội dung đều giúp nâng tầm không gian nội thất phòng ngủ của bạn, khiến cả không gian trở nên sang trọng hơn.

Chỉ với những đường thẳng và đường cong, nhất là hình ảnh đôi mắt vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Bạn có thể chọn treo ở bất cứ không gian nào bạn yêu thích trong nhà.

Bộ tranh về đam mê và tự do

Trong mỗi người đều tồn tại đam mê và sự tự do, đây đều là những thứ không thể diễn tả hết bằng hình ảnh. Chú chim tự do bay lượn, cô vũ công ba lê, cô gái nude thoải mái bên bờ biển và vùng đồi núi rộng lớn, thênh thang.

Với 2 màu đen trắng luôn là tone màu nâng tầm cho mọi không gian. Bạn có thể treo bộ tranh này trong phòng ngủ để tìm hứng khởi mỗi sáng và niềm vui mỗi chiều.

Bộ tranh hiện đại hút mắt

Với màu vàng nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên và sắc đen huyền bí. Sự kết hợp màu sắc này, tạo ra những hình ảnh vô cùng nghệ thuật, hiện đại từ sự cổ điển. Bộ tranh thú vị này rất thích hợp để trưng bày tại phòng khách nhà bạn.

Bộ tranh thiên nhiên đen trắng

Với các bạn trẻ cá tính thì đen trắng luôn là màu sắc cuốn hút và có sức hấp dẫn kỳ lạ. Từ những hình ảnh thân quen, qua lăng kính đen trắng, chúng bỗng trở nên thu hút vượt bậc. Hình ảnh gợi ra một chút đơn độc, một chút buồn bã và rất nhiều mạnh mẽ. Các bạn nên đặt bộ tranh tại phòng khách.



Xu hướng trang trí nội thất bằng tranh bộ treo tường hiện đại sẽ là gợi ý độc đáo cho sự lựa chọn của các bạn trẻ, thể hiện trọn vẹn được cá tính và cái tôi cá nhân. Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian và cách bài trí trong nhà nhưng không biết lựa chọn gì, có thể tham khảo 15 mẫu tranh bộ treo tường hiện đại trên đây.

..........................................................................

Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ