10 mẫu tranh canvas trắng đen cho người yêu phong cách tối giản tinh tế

Từ lâu tranh ảnh đã là phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó không chỉ đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là tâm tư, tình cảm của người vẽ gửi hồn vào đó. Hiện nay có nhiều dòng tranh khác nhau, một trong số đó là tranh canvas trắng đen, dòng tranh phong cách châu Âu này rất được ưa chuộng ngày nay.


1. Tranh canvas trắng đen là gì?

Tranh là tên gọi chung. Nó được chia làm nhiều dòng theo trường phái, chất liệu vẽ tranh hay loại vải, giấy để làm tranh. Tranh canvas là dòng tranh có thể nói mới hiện nay và rất được người yêu nghệ thuật ưa chuộng. Đặc biệt là tranh canvas trắng đen. Vậy loại tranh này là gì?

Phong cách châu Âu


Tranh canvas được biết là dòng tranh được in trên vải bố thay vì trên giấy hay những loại vải thông thường khác. Dòng tranh nhập khẩu này mang phong cách châu Âu tinh tế, sang trọng.

Màu đen trắng hiện đại


Mỗi bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật mang vẻ hiện đại với tone màu đen trắng. Màu sắc đơn giản nhưng thể hiện được thần thái của các tác phẩm và của người tạo ra nó. Do đó, dòng tranh này hiện nay rất được mọi người ưa chuộng. Không chỉ người sành về tranh mà dân nghiệp dư nhìn vào cũng cảm thấy thích ngay cái nhìn đầu tiên.

Thường kết hợp thành bộ tranh


Không như những loại tranh khác. Tranh chỉ có một bức đơn độc. Tranh canvas là một bộ tranh cho mỗi mẫu với các kích thước khác nhau. Vậy nên, bạn sẽ tha hồ thể hiện phong cách của mình với những bức tranh và cách treo tranh canvas trắng đen.

2. 10 mẫu tranh canvas trắng đen cho người yêu phong cách tối giản, tinh tế

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu tranh canvas được đánh giá cao hiện nay.

Tranh chú hươu đang chạy

Bộ tranh canvas trắng đen với hình chủ đạo là một chú hươu đang chạy với tông màu đen trắng chủ đạo. Tuy không dùng màu sắc nổi bật nhưng bức tranh đã thể hiện được một khung cảnh tạo cảm giác gần gũi với môi trường tự nhiên cho người xem. Tranh phù hợp treo ở phòng khách tạo sự sang trọng.

Tranh chân dung


Bộ tranh về hình ảnh một cô gái với chú thỏ trắng ở trên đầu này được nhiều người đánh giá cao. Gương mặt lạnh lùng thể hiện thần thái của người trong tranh. Nó toát lên vẻ tinh tế về nghệ thuật rất cao. Bạn có thể treo tranh ở phòng ngủ.

Tranh về cặp ngựa hắc - bạch

Bộ tranh về hình ảnh một cô gái với chú thỏ trắng ở trên đầu này được nhiều người đánh giá cao. Gương mặt lạnh lùng thể hiện thần thái của người trong tranh. Nó toát lên vẻ tinh tế về nghệ thuật rất cao. Bạn có thể treo tranh ở phòng ngủ.

Bộ tranh đen trắng phong cảnh

Nhìn bộ tranh này bạn liên tưởng đến điều gì? Có phải đó là một khung cảnh mùa đông lạnh lẽo nhưng tuyệt đẹp không. Một rừng cây được bao phủ bởi tuyết nhưng vẫn toát lên thần thái. Nó tạo sự thích thú và chiêm nghiệm cho người nhìn. Bộ tranh này có thể dùng treo ở phòng khách.

Tranh động vật làm chủ đạo

Có thể thấy dòng tranh này rất chuộng hình ảnh những con vật gắn liền với tự nhiên. Nó sẽ vô cùng phù hợp cho những ai yêu động vật và muốn hòa mình với thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu và ngẫm ra nhiều điều từ bức tranh. Tại sao lại là một chú chim và một chú hươu trong bộ tranh này? Chỉ những ai yêu tranh và hiểu tranh mới có thể lý giải.

Tranh chân dùng dành cho ai yêu những gì bí ẩn

Tiếp tục cũng là một bức tranh về một cô gái. Nhưng khác bức tranh trước thay vì bạn thấy được trọn vẹn gương mặt thì lần này chiếc nón với vành to mà cô gái đội chỉ để lộ một chút ở đôi môi. Tuy vậy, bạn vẫn có thể cảm nhận được hết thần thái mà cô gái thể hiện cũng như bức tranh này mang đến.  Nó dành cho phòng ngủ rất phù hợp.

Tranh dành cho phòng ngủ

Tiếp tục là một bức tranh phù hợp treo trong phòng ngủ. Hình ảnh một cô gái tạo dáng với vẻ gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng có gì đó khó chạm vào là những gì bức tranh thể hiện. Nó thích hợp với những người luôn hướng đến cái đẹp cuốn hút người nhìn.

Tranh cảnh sắc chiêm nghiệm

Tiếp tục là một thể tranh tưởng chừng mô phỏng lại phong cảnh nhưng thực tế là một sự chiêm nghiệm dành cho người nhìn. Bố cục có vẻ đơn điệu cùng tone màu đen trắng tưởng chừng tẻ nhạt nhưng thực tế lại tinh tế và cuốn hút vô cùng. Những ai yêu tranh, thực sự muốn tìm hiểu về tranh và thích ngẫm nghĩ nhiều điều trong cuộc sống mới hiểu hết được những gì bức tranh truyền đạt.

Tranh với hình ảnh chú cá đang lao vào dòng nước

Tranh về thế giới động vật, về tự nhiên có lẽ chưa bao giờ là hết hot. Một chú cá đang lao mình trong dòng nước dưới con mắt người nghệ sĩ cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Bức tranh mang đến cảm giác dám đương đầu và dám thử với thử thách cho người nhìn. Bạn nên treo bức tranh này ở phòng làm việc để có thêm động lực.

Tranh chàng hề Saclo

Bức tranh này có một chút phá cách đó là có thêm một chút sắc đỏ. Tuy vậy nó vẫn thuộc dòng tranh canvas trắng đen. Hình ảnh Saclo nổi tiếng thế giới với những màn hề pha trò được khán giả năm châu yêu thích là những gì bức tranh này thể hiện. Nó phù hợp cho ai là fan của anh chàng này. Hay đơn giản, bạn muốn tạo không khí thoải mái cho căn phòng, nhất là phòng làm việc  thì cũng có thể chọn bức tranh này.


Tranh canvas trắng đen là loại tranh thịnh hành hiện nay. Nếu bạn là người yêu cái đẹp tự nhiên, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng thì đây chính là loại tranh phù hợp với phong cách của bạn.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ