Cận cảnh 20 mẫu tranh đẹp treo tường được “săn lùng nhất tại Napic”


Những bức tranh đẹp treo tường thuộc nhiều phong cách này sẽ là điểm nhất thú vị cho mọi không gian mà chúng hiện hiện. Nếu như bạn cũng đang lưu tâm tới những sản phẩm này thì hãy để Napic gợi ý cho bạn 20 mẫu tranh được ưa chuộng nhất nhé.  


1. Tranh hoa mẫu đơn phương đông

Đây là mẫu tranh được vẽ theo phong cách truyền thống Trung Hoa vô cùng đặc trưng. Khắp bố cục của tranh là những đóa hoa mẫu đơn lớn đang khoe sắc rực rỡ trên nền thác nước thanh thoát. Mẫu tranh này rất thích hợp để đặt trong phòng khách có nội thất theo kiểu Á đông. Ngay cả trong những không gian phương tây thì sản phẩm cũng tạo được điểm nhấn khá thú vị.

2. Tranh phong cảnh núi


Mẫu tranh này vẽ lại cảnh một rặng núi hùng vĩ ẩn hiện trong ánh nắng mặt trời rực rỡ. Toàn bộ tranh được phối trên các sắc độ vàng, tạo được cảm giác về sự trầm ấm và vững chãi vô cùng thu hút. Sản phẩm tranh đẹp treo tường này thích hợp để đặt trong phòng khách hoặc trong hành lang.

3. Bộ tranh trang trí cổ điển

Bộ tranh ảnh treo tường này bao gồm ba bức tranh đồng bộ. Hình ảnh được sử dụng trong bộ sản phẩm là các tác phẩm nhiếp ánh theo phong cách cổ điển, lần lượt chụp lại cảnh đường phố ở châu Âu, cảnh mặt nước dưới ánh hoàng hôn và cảnh bến cảng. Đây là bộ tranh hoàn hảo để tạo cho phòng của bạn phong vị cổ điển và lãng mạn.


4. Bộ tranh màu sắc tương phản

Đây là bộ tranh đẹp treo tường sử dụng hai tông màu đen và đỏ rất độc đáo và ấn tượng. Tranh miêu tả khung cảnh lãng mạn của những chiếc ô và đóa hồng trên nền tháp Effel của thành phố Paris. Bộ tranh treo tường lãng mạn này rất thích hợp để treo trong phòng ngủ của đôi lứa.

5. Tranh Bắc Âu đen trắng BADTI


Đây là bộ tranh hiện đại theo phong các của Bắc Âu. Bộ tranh bao gồm các bức tranh lớn nhỏ với hình ảnh cách điệu của động vật hay đô thị. Cách phối màu trắng đen của bộ sản phẩm cũng rất phù hợp với phòng khách theo phong cách đơn giản hay các không gian đơn sắc, tối giản.

6. Tranh Bình mộc lan 3D


Đây là bức tranh miêu tả dáng vẻ của một chiếc bình cổ với những cành hoa mộc lan duyên dáng. Tranh được họa vô cùng khéo léo nên tạo được vẻ long lanh như gương soi. Bề mặt tranh có cán một lớp mica gương và xung quanh tranh còn được bảo vệ bằng một lớp nhựa trắng. Sản phẩm thuộc dạng tranh treo dọc nên rất thích hợp để treo trong phòng khách, hành lang hoặc chiếu nghỉ cầu thang.


7. Tranh Bắc Âu rực rỡ sắc màu


Mẫu tranh này tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ sắc màu rực rỡ và ý nghĩa may mắn. Tranh miêu tả khung cảnh 7 chú chim hồng hạc trên nền hoa thiên điểu đa sắc màu, tượng trưng cho sự thịnh vượng và sung túc, vô cùng thích hợp để treo trong những không gian hiện đại, trẻ trung.

8. Tranh đàn chim


Mẫu tranh này có phần viền khung được in sẵn xung quanh. Nền tranh diễn tả một đàn chim đa sắc màu đang ríu rít cùng nhau, tạo được cảm giác yên bình cho bất cứ ai ngắm nhìn. Mẫu tranh đàn chim này sẽ rất thích hợp cho các phòng khách rộng rãi, phòng khách hiện đại.

9. Tranh treo tường cảnh biển


Đây là mẫu tranh diễn tả cảnh biển với những đợt sóng xanh dưới cảnh hoàng hôn lãng mạn. Tranh có hình dạng vuông vắn và được đóng khung vuông xung quanh, khá hợp để treo trong các phòng khách và phòng ngủ, vv…

10. Tranh vuông đen trắng


Đây là mẫu tranh đi theo phong cách tranh cắt giấy trên hai tông màu đen trắng vô cùng ấn tượng. Tranh diễn tả một gia đình chim trong chiếc tổ hạnh phúc cùng dòng chữ “Family – where life begins & love never ends”, vô cùng thích hợp với các gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Mẫu tranh này rất thích hợp với các ngôi nhà ấm cúng.

11. Tranh khổng tước


Mẫu tranh này được họa theo phong cách Á đông đằm thắm với hình ảnh của hai chú chim khổng tước đậu trên những cành hoa mộc lan. Cách phối màu của tranh đi từ vàng cho tới xanh ngọc vô cùng sang trọng và bắt mắt, có thể tạo được ấn tượng khó phai cho bất cứ căn phòng nào.


12. Tranh ấn tượng


Đây là mẫu tranh treo tường có hình dạng vuông vắn và gọn ghẽ. Hình ảnh được miêu tả trên bề mặt của tranh là ba nàng thiếu nữ đang say sưa với vũ điệu ballet. Tranh được phối màu trên tông đỏ và vàng tương phản với nhau, tạo nên ấn tượng thị giác đặc biệt. Mẫu tranh này vô cùng thích hợp cho các phòng khách hiện đại và cá tính.

13. Tranh thuyền buồm


Mẫu tranh này được định hình theo dạng chữ nhật treo dọc. Tranh diễn tả hình ảnh của một chiếc thuyền buồm lớn đang neo đậu gần bãi biển. Hình ảnh này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những gia chủ yêu thích biển và những chuyến hải du hấp dẫn. Sản phẩm rất phù hợp để treo ở chiếu nghỉ cầu thang hay treo ở góc phòng…

14. Tranh đôi hươu


Đây là mẫu tranh treo tường họa lại hình ảnh của đôi hươu tơ trên nền cây rừng vô cùng sống động. Tranh tạo ấn tượng về sự trong trẻo của thiên nhiên cùng cách phối màu nhẹ nhàng, dễ chịu… Sản phẩm thuộc dạng tranh treo dọc nên rất thích hợp với các vị trí góc nhà, góc hành lang, chiếu nghỉ cầu thang, vv…

15. Tranh thiếu nữ cách điệu


Bức tranh treo tường này diễn tả dáng vẻ của một vũ nữ cách điệu trên nền trắng ấn tượng. Váy áo của cô gái được họa lại bằng hàng nghìn chấm màu rực rỡ, tạo thành những điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho khách chiêm ngưỡng. Tranh thuộc dạng treo dọc nên sẽ rất hợp để treo ở phòng khách hoặc hành lang, chiếu nghỉ của cầu thang, vv…

16. Tranh phong cảnh London


Sản phẩm tranh ảnh treo tường này sử dụng những hình ảnh đặc trưng nhất của London là cung điện Buckingham và tháp đồng hồ Big Ben, gợi lại những cảm xúc khó phai của thành phố sương mù. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho những ai yêu quý nước Anh. Tranh rất hợp để trang trí trong phòng khách hay phòng làm việc.

17. Tranh đẹp treo tường mùa thu


Mẫu tranh này mang phong cách đặc trưng của hội họa sơn dầu. Tranh diễn tả lại hình ảnh con đường mùa thu với hai hàng cây lá đỏ cùng những rặng đèn lung linh, tạo cho người xem cảm giác lãng đãng đầy hoài niệm. Sản phẩm rất thích hợp cho những phòng khách vừa phải, phòng khách ấm cúng…

18. Bộ tranh gia đình gấu xinh xắn


Bộ tranh này sẽ làm cho không gian trở nên ngộ nghĩnh hơn nhờ hình ảnh của một gia đình gấu bắc cực vô cùng đáng yêu. Với sự hiện diện của bộ sản phẩm này thì chắc chắn rằng phòng khách của bạn sẽ rất được yêu mến bởi những vị khách nhí.

19. Tranh treo nhà bếp hiện đại

Đây là bộ tranh sử dụng những hình họa rau quả quen thuộc với nhà bếp như đậu Hà Lan, củ cải đường, cải Brussels… Với sự hiện diện của những bức tranh này thì căn bếp của bạn sẽ thêm phần sinh động và ấm cúng.

20. Tranh phong cảnh thiên nhiên


Mẫu tranh này sử dụng hình ảnh hồ nước và rừng cây trong ánh nắng ban mai trong lành, tạo được cảm giác yên bình mà cũng đầy sức sống. Tranh rất thích hợp để giúp phòng khách của bạn đẹp hơn trong mắt mọi người.



Vừa rồi là một số mẫu tranh đẹp treo tường thuộc nhiều phong cách khác nhau để bạn tham khảo. Nếu như bạn muốn tìm hiểu cũng như chiêm ngưỡng thêm các mẫu tranh trang trí khác thì hãy liên hệ với Napic – Nơi bán tranh đẹp treo tường uy tín để biết thêm chi tiết nhé:


..........................................................................

Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ