Tổng hợp 15 cách cắm hoa đẹp mang lại sức sống căng tràn cho nhà bạn

Trang trí không gian căn nhà bằng các loài hoa đang là một trong những ý tưởng được ưa chuộng nhất hiện nay của nhiều gia chủ. Hoa không chỉ tăng thêm sự sống động cho căn phòng mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng đối với khách đến nhà. Bài viết sau sẽ đưa đến 15 cách cắm hoa đẹp và độc đáo nhất dành cho ngôi nhà của bạn.


1. Cách cắm hoa đẹp kết hợp với trái cây


Cắm hoa kết hợp với hoa qua sẽ mang đến thông điệp cho sự tươi mát, sảng khoái cho căn phòng của bạn. Sử dụng bình trong suốt và thả những lát chanh vàng sẽ khiến bình hoa trở nên độc đáo và ấn tượng với sự sạch sẽ, tinh khiết. Để tăng thêm vẻ đẹp cho bình hoa, bạn nên sử dụng những loài hoa có màu trắng hoặc màu sắc thanh nhã như các loại hoa hồng.


2. Cách cắm hoa đơn giản với hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là một loài hoa với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, rất thích hợp để trang trí cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể cắm hoa cẩm tú cầu riêng biệt với những đóa hoa lớn, hoặc có thể kết hợp với các loài hoa có màu sắc rực rỡ khác nhằm nổi bật vẻ đẹp của cẩm tú cầu. Bình hoa tươi này có thể tô điểm thêm cho căn phòng thêm phần sống động, tươi mới.


3. Cách cắm hoa tươi lấy cảm hứng theo mùa


Cách cắm hoa theo mùa không chỉ tạo cho ngôi nhà không khí hoàn toàn mới mà còn giúp bạn có được những bông hoa tươi tắn nhất. Ví dụ như khi vào mùa thu, bạn có thể sử dụng những loài hoa đặc trưng như hoa hướng dương, hoa cúc hay hoa hồng trắng. Với sắc màu rực rỡ, bình hoa tươi sẽ tô điểm thêm phần ấn tượng cho không gian của gia đình bạn.


4. Cách cắm hoa độc đáo với túi giấy


Một trong những cách cắm hoa đơn giản nhất đó là sử dụng túi giấy thay cho bình thủy tinh. Túi giấy không chỉ tăng thêm sự độc đáo cho bó hoa mà còn giúp bảo vệ môi trường. Một bó hoa tươi được gói trong túi giấy sẽ là đồ trang trí cực kỳ đáng yêu dành cho căn phòng của bạn.


5. Hướng dẫn cách cắm hoa mẫu đơn đơn giản


Hoa mẫu đơn là một loài hoa với vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng tao nhã. Với màu sắc đa dạng và phong phú, hoa mẫu đơn có thể được sử dụng nhiều trong việc trang trí không gian, đưa đến sự tươi mới, rực rỡ cho ngôi nhà. Bạn có thể cắm hoa mẫu đơn trong một bình hoa trong suốt và đặt trên bàn ăn, nó sẽ khiến căn bếp của bạn thu hút hơn rất nhiều.


6. Cách cắm hoa đơn giản mà đẹp dành cho mùa xuân



Những loài hoa với màu sắc nhẹ nhàng, thanh mát sẽ rất phù hợp để ngôi nhà bạn chào đón mùa xuân. Sử dụng kết hợp các loài hoa có màu sắc và kích thước khác nhau để tạo nên một bình hoa tươi mới nhưng không kém phần ấn tượng, gợi liên tưởng đến thiên nhiên dần dần thức dậy từ giấc ngủ sâu của mùa đông.


7. Cách cắm hoa cơ bản với bình thủy tinh miệng lớn



Một bình hoa với miệng bình lớn có thể giúp bạn có nhiều ý tưởng cho những bông hoa. Những bông hoa được cắt bớt cành và sắp xếp đầy bình sẽ rất phù hợp để trang trí ở bàn trà hoặc bàn ăn của gia đình bạn. Vẻ đẹp đặc biệt của bình hoa này sẽ khiến không gian trở nên cuốn hút, ấn tượng.


8. Cách cắm hoa tươi đẹp nhiều màu sắc



Việc kết hợp những loài hoa với các màu sắc khác biệt là một khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp, bình hoa sẽ trở nên rất độc đáo và thu hút. Hãy lựa chọn những bông hoa có màu sắc rực rỡ như tím, cam, vàng và kết hợp với nhiều cành lá. Điều này sẽ khiến màu sắc được hòa hợp và gây ấn tượng hơn với người thưởng thức.


9. Hướng dẫn cách cắm hoa tươi đơn sắc



Khi cắm hoa, bạn không nhất thiết phải sử dụng nhiều loài hoa khác nhau mà bạn có thể sử dụng một loài hoa duy nhất. Sự sắp xếp tinh tế một loài hoa với màu sắc đồng nhất sẽ tạo cảm giác tràn đầy sức sống cho bình hoa cũng như dễ dàng phối hợp với nội thất trong căn phòng.


10. Cách cắm hoa với cảm hứng từ Hà Lan



Sử dụng loài hoa Tulip đặc trưng của Hà Lan với màu sắc rực rỡ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn. Bạn có thể kết hợp hoa với tông màu lạnh, như vậy bình hoa sẽ có sự hòa hợp và thống nhất về màu sắc, tạo nên sự mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ.


11. Cách cắm hoa với bình hình bát



Nếu bạn muốn căn bếp của mình trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn, một bình hoa với hình chiếc bát sẽ là ý tưởng cực kỳ phù hợp. Sắp xếp những bông hoa với kích thước nhỏ vào bình hoa với diện tích lớn sẽ giúp không gian trở nên độc đáo với vẻ đẹp tràn đầy sức sống.


12. Cách cắm hoa tươi đẹp với hoa màu hồng và vàng



Hồng và vàng là màu sắc của nhiều loại hoa và cũng là hai màu sắc tương phản. Sử dụng hai màu sắc này cho bình hoa không chỉ đưa đến trải nghiệm sáng tạo mà còn khiến không gian nhà bạn trở nên bừng sáng hơn. Bạn có thể kết hợp hoa hồng vàng cùng hoa thược dược hồng để bình hoa ấn tượng hơn.


13. Cách cắm hoa ngẫu hứng



Đôi khi cắm hoa một cách ngẫu nhiên với cách sắp xếp không theo trình tự có thể đưa đến cho bình hoa sự độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể kết hợp nhiều loài hoa với các lá cây, thậm chí là cành cây để tăng thêm sự phong phú cho căn phòng.


14. Sử dụng hoa lụa



Một trong những cách cắm hoa giả đơn giản đó là sử dụng hoa lụa. Sự mềm mại, nhẹ nhàng của loại hoa này sẽ đưa đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Bạn có thể sử dụng hoa lụa màu hồng phấn nhẹ nhàng cùng với nhiều lá cây xanh để khiến bình hoa trông tự nhiên hơn.


15. Cách cắm hoa với bí ngô



Sử dụng bí ngô như một bình hoa là ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho người yêu thích trang trí không gian bằng hoa. Vỏ bí ngô với hình dáng tròn trịa cùng kích thước lớn sẽ rất dễ dàng để bạn có thể sắp xếp các loài hoa theo ý thích của bản thân.


Trên đây là các cách cắm hoa đẹp với nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng. Hy vọng những hướng dẫn cách cắm hoa đẹp trên sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn được tô điểm thêm phần rực rỡ.


..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ