Cách chọn tranh treo tường phòng khách khẳng định "gu thẩm mỹ" gia chủ

Đối với những người muốn tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, những mẫu tranh treo tường phòng khách là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những bức tranh này không chỉ giúp không gian ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn mà còn khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn tranh treo tường phòng khách đẹp dành cho ngôi nhà bạn qua bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn tranh treo tường phòng khách

1.1. Chú ý kích thước bức tranh

Tùy thuộc vào diện tích của phòng khách mà bạn nên lựa chọn kích thước bức tranh phù hợp nhằm cân xứng với tỉ lệ phòng. Một bức tranh phù hợp sẽ tạo được sự cân đối cho căn phòng cũng như thể hiện sự khéo léo, tinh tế của gia chủ khi sắp đặt. Đối với phòng khách nhỏ, bạn chỉ nên sử dụng một tranh treo tường phòng khách trên một bức tường để không khiến căn phòng trở nên rối mắt. Đối với những bức tường phòng khách rộng, bạn nên phối hợp nhiều bức tranh với nhau để tạo sự liên kết chặt chẽ cho không gian.

1.2. Chọn tranh phù hợp phong cách ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà đều có một phong cách trang trí riêng tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của gia chủ như hiện đại, thanh lịch; sang trọng, cổ điển hay tối giản. Phong cách của một ngôi nhà không chỉ thể hiện ở màu sắc, thiết kế mà còn ở những đồ dùng nội thất. Chính vì vậy, tranh treo tường trang trí phòng khách cần đảm bảo phù hợp với phong cách ngôi nhà nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nhưng vẫn thể hiện được rõ nét phong cách của gia chủ.

2. Gợi ý 10 mẫu tranh đẹp treo tường phòng khách

Mẫu tranh treo tường phòng khách với màu xanh lá cây chủ đạo sẽ tăng thêm sức sống cho không gian phòng khách của ngôi nhà. Với đường nét đơn giản cùng cách sử dụng màu sắc tinh tế, đây là bộ tranh treo tường đầy ấn tượng, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch.


Bộ tranh treo tường phòng khách với màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách đơn giản, hiện đại. Hình ảnh những miền đất xa lạ cùng câu nói đầy ý nghĩa đưa đến thông điệp về sự trải nghiệm cuộc sống và lạc quan yêu đời dành cho người thưởng thức.


Lấy chủ đề là loài chim hồng hạc, đây là mẫu tranh đẹp treo tường phòng khách thể hiện ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình. Loài chim hồng hạc sống khăng khít thành đôi, chung thủy cả đời được phác họa một cách đầy ấn tượng và độc đáo với gam màu rực rỡ, tạo cho không gian cảm giác ấm cúng và sống động.


Một bức tranh vô cùng độc đáo với hình ảnh vũ công ballet cùng chiếc váy được tạo nên từ muôn vàn cánh hoa rực rỡ. Nét vẽ đơn giản nhưng đầy ấn tượng không chỉ khiến bức tranh trở nên thú vị, cuốn hút hơn mà còn tăng thêm sự sống động cho không gian phòng khách.



Hình ảnh thiên nhiên rừng cây được hiện lên qua hình dáng những chú hươu đưa đến cho bức tranh sự độc đáo đầy ấn tượng. Thông điệp về thiên nhiên được thể hiện tinh tế sẽ giúp người xem có nhiều suy ngẫm sau khi thưởng thức bức tranh này.



Đây là tranh treo tường phòng khách với phong cách trừu tượng đầy độc đáo và cuốn hút. Những hình tam giác với các kích thước cùng màu sắc khác nhau được sắp xếp ấn tượng khiến người xem hút mắt vào bức tranh. Với mẫu tranh này, không gian phòng khách sẽ có chiều sâu và khác biệt hơn rất nhiều.



Bộ tranh hoa cỏ nhiệt đới là sự lựa chọn của nhiều gia chủ hướng đến sự tươi mới, rực rỡ. Những hình ảnh hoa cỏ cây được tô vẽ bằng những màu sắc nổi bật không chỉ khiến không gian thêm phần sinh động mà còn làm sáng bừng cả căn nhà.



Hình ảnh đường ốc xoáy vô tận đã khiến cho bức tranh trở nên cực kỳ khác biệt. Với màu sắc đen trắng cùng nét vẽ ấn tượng, mẫu tranh trừu tượng này sẽ thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như tạo cho phòng khách sức hấp dẫn riêng biệt.



Bức tranh với hai tông màu đen trắng chủ đạo cùng hình ảnh đơn giản sẽ phù hợp với những không gian phòng khách có thiết kế hiện đại, đơn giản. Hình ảnh chim mẹ bón ăn cùng câu nói về gia đình sẽ góp phần tăng thêm sự gắn kết cho gia đình bạn.


Bộ tranh trang trí treo tường với chủ đề thiên nhiên là ý tưởng tuyệt vời dành cho phòng khách gia đình bạn. Hình ảnh cây xanh cùng chú hươu được thể hiện ấn tượng sẽ khiến không gian của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều.


Phòng khách là không gian cực kỳ quan trọng trong mỗi ngôi nhà vì vậy nó luôn được quan tâm về vấn đề trang trí nhằm thể hiện phong cách của gia chủ. Hy vọng chia sẻ về cách chọn tranh treo tường phòng khách trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh ưng ý cho không gian của ngôi nhà.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ