30 bộ tranh treo tường hiện đại thu hút mọi ánh nhìn



Tranh treo tường là sản phẩm trang trí đặc biệt, không chỉ đơn giản là vật phẩm trang trí tạo điểm nhấn mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà. Đối với những người yêu thích nghệ thuật thì các loại tranh treo tường chính là thú chơi tao nhã của họ, tăng thêm hứng khởi và động lực làm việc.

Để hiểu thêm về xu hướng tranh độc đáo này, bạn hãy theo dõi ngay 30 bộ tranh treo tường đang thịnh hành hiện nay



1. Tranh treo tường họa tiết hoa nổi bật


Tranh hoa mẫu đơn


Lựa chọn tranh nghệ thuật không phải là việc đơn giản, khung tranh đơn giản, hoa văn sinh động với màu sắc nổi bật. Mẫu tranh treo tường đẹp này thích hợp với không gian phòng khách, phòng đọc sách có trang trí hoa, màu sắc đồng điệu làm nổi bật lên sự thoải mái, thư giãn.


2. Tranh treo tường sông núi trập trùng


Dãy núi trùng điệp


Khung trang gỗ đơn giản để tăng điểm nhấn cho bức tranh đẹp treo tường này. Mẫu tranh với 2 màu chủ đạo là nâu và vàng như những núi vàng nhấp nhô, mang ý nghĩa giàu sang, phú quý. Là nơi đất lành chim đậu. Thích hợp với phòng khách và tường đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.  


3. Tranh ảnh treo tường chủ đề hoàng hôn


Hoàng hôn


Đây là mẫu tranh trang trí tường thú vị. Tất cả bức tranh đều lấy chung chủ đề là hoàng hôn nhưng lại ở nhiều địa điểm với phong cảnh khác nhau. Khung tranh viền mảnh và những khoảng trắng đồng đều trong ảnh tạo ra điểm nhấn độc đáo cho phòng khách của bạn.


4. Tranh treo tường có màu sắc đối lập


Ô và tháp Effel


Mẫu tranh treo tường đẹp này thích hợp với những không gian xưa cũ. Dùng tranh nổi chứ không sử dụng khung tạo ra cảm giác mạnh, nhấn vào cảm xúc của người xem một nét buồn lãng mạn và sự cô đơn của riêng Paris. Sự liên kết màu sắc và hình ảnh thú vị của những bức tranh khiến người thưởng thức phải suy nghĩ về ý đồ của chủ nhà.


5. Tranh màu nước hoa lá nhẹ nhàng


Tranh 3 loài hoa


Đây là tranh treo tường trang trí đơn giản có tính ứng dụng cao. Không chỉ thích hợp với những không gian tường trắng mà tường xám hay gam màu lạnh cũng làm nổi bật được bộ tranh. Mẫu tranh phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn thật ấn tượng. Bạn có thể treo bộ tranh này ở phòng khách hoặc phòng ăn để tăng ấn tượng cho không gian.

6. Tranh treo tường phòng ngủ nội thất gỗ


Tháp Effel


Phòng ngủ của bạn sở hữu không gian cổ điển, đơn giản nhưng cá tính với tường và nội thất gỗ sáng màu thì mẫu tranh treo tường này vô cùng thích hợp. Lấy màu xám chủ đạo để bật lên chiếc ô và giỏ hoa màu đỏ rực rỡ. Với những bức tranh có chủ đề đồng bộ và thống nhất như thế này là điểm nhấn thẩm mỹ hoàn hảo cho phòng ngủ.

7. Tranh sơn dầu treo tường


Tranh cảnh biển lúc bình minh



Bức tranh sơn dầu với chủ đề sóng biển khơi và ánh mặt trời chiều. Khung cảnh vô cùng bình yên và thoải mái, không có sự xuất hiện của con người ở đây. Sự phối hợp màu sắc đa dạng, nhiều gam màu nhưng lại không hề rối mắt. Khung tranh đen ấn tượng, làm nổi bật hoàn toàn bức tranh trên tường phòng ngủ.

8. Tranh trang trí chủ đề ba lê

Tranh múa ba lê trừu tượng


Đây là một trong số các mẫu tranh tường đẹp với nét vẽ đơn giản, bố cục ấn tượng. Bức tranh lấy màu vàng làm chủ đạo, chi tiết váy đỏ cam rực rỡ và thân hình khẳng khiu màu đen ấn tượng của các vũ công bale.

Bạn là người yêu thích bộ môn bale thì bạn có thể treo bức tranh này tại bất kỳ không gian nào trong nhà để tạo điểm nhấn.

9. Tranh treo tường tổ chim đen trắng

Tổ chim đen trắng


Danh sách những bức tranh treo tường đẹp không thể thiếu bức tranh này. Với màu sắc đơn giản, đối lập của chú chim mẹ, đang bón thức ăn cho những chú chim con, chim bố bay xung quanh tổ bảo vệ.

Thêm vào đó là câu slogan về gia đình, tình yêu gia đình có thể trưng tại phòng khách, phòng ăn hay phòng đọc sách gia đình để tăng sự kết nối của các thành viên.


10. Tranh treo tường hành lang phòng ngủ

Chiếc thuyền căng buồm


Hành lang cũng là một trong những không gian cần được chú trọng tại gia đình. Hình ảnh trang trí tranh treo tường bằng chiếc thuyền buồm lớn đang căng buồm trở về nhà.

Bờ cát trắng, bờ biển nhẹ nhàng, không gợn sóng là hình ảnh ẩn dụ cho ý nghĩa mọi người dù có đi đâu, làm gì rồi cũng phải trở về với gia đình mà thôi.

11. Tranh treo tường hình vẽ động vật

Tranh động vật vùng thảo nguyên


Với cảm hứng từ những bức vẽ thiếu nhi về các loài động vật với hình dáng dễ thương và đáng yêu, đây là bộ tranh treo tường được rất nhiều những gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ yêu thích và lựa chọn.

Bộ tranh treo tường hình vẽ động vật sẽ góp phần giúp không gian căn phòng trở nên gần gũi, trẻ trung hơn rất nhiều.

12. Tranh treo tường hoa bướm thiên nhiên


Hoa bướm thiên nhiên


Những loại hoa lá từ thiên nhiên tuy giản dị nhưng lại tràn đầy sức sống giúp không gian phòng khách của bạn như hòa cùng với cảnh sắc tự nhiên.

Những chú bướm như tạo thêm điểm nhấn cho bộ tranh, giúp bố cục của bộ tranh thêm phần hài hòa, sinh động hơn. Bộ tranh này treo trên những bức tường có màu trung tính sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên vui tươi hơn.

13.Tranh treo tường hoa đào

Tranh hoa đào lớn


Tranh treo tường hoa đào là một trong những bức tranh đẹp và được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế trong cách thể hiện của bức tranh với hai màu sắc chủ đạo là màu đỏ hồng của những cánh hoa và màu đen của thân cây.

Bức tranh này thường được treo trong không gian phòng khách, vừa uống trà vừa thưởng đào là một trong những thú vui thật tao nhã được nhiều người tinh tế yêu lựa chọn.

14. Tranh treo tường hoa sen trắng

Tranh hoa sen khổ lớn


Hoa sen vốn là một trong những loại hoa được nhiều người yêu thích bởi sự giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Bức tranh treo tường hoa sen trắng mang đến cho căn phòng ngủ của bạn cảm giác thanh thản, bình yên. Đặc biệt, màu sắc của bức tranh là những màu nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt tạo cảm giác dễ chịu, thư giản cho người ngắm.

15. Tranh treo tường lá xanh

Những cây lá xanh


Bộ tranh treo tường với những chiếc lá tuy đơn giản nhưng sẽ góp phần mang đến không gian xanh ngát, dễ chịu trong phòng khách của bạn. Đặc biệt là trong những ngày nóng bức, ngồi giữa không gian được treo những bức tranh này sẽ phần nào tạo cảm giác tươi mới, mát dịu cho những ai đang ngắm nhìn.

16. Tranh treo tường lấy cảm hứng từ rau củ

Rau củ quả


Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và yêu mến những điều giản dị mà tự nhiên chắc chắn sẽ khó lòng rời mắt khỏi những bức tranh vô cùng độc đáo này.

Lấy cảm hứng từ những loại rau củ quen thuộc cùng màu xanh đậm giúp tạo cảm giác tươi mới, giàu sức sống, bộ tranh này thường được nhiều người yêu thích và lựa chọn trang trí tại phòng ăn của gia đình.

17. Tranh treo tường tạo động lực

Xây dựng tương lai từ hôm nay


Với thông điệp vô cùng ý nghĩa “Build your future today” tức hãy xây dựng tương lai của bạn ngay bây giờ, bộ tranh này góp phần tạo động lực và giúp nhắc nhở cho mỗi chúng ta hãy cố gắng nỗ lực không ngừng để xây dựng cuộc sống ý nghĩa và thành công hơn.

Bộ tranh này rất thích hợp để treo tại các phòng làm việc của công ty hoặc phòng khách của gia đình giúp tạo động lực và trang trí cho không gian thêm phần độc đáo.

18. Bộ tranh hoa hồng và khóm lá


Hoa hồng và lá

Với sự kết hợp giữa nét sang trọng và quyến rũ của một cành hồng hướng xuống đất và khóm lá giản dị, mộc mạc nhưng lại hướng về phía trên. Bức tranh mặc dù không có nhiều đường nét cầu kỳ nhưng lại mang đến vẻ đẹp tươi sáng, tinh khôi cho căn phòng khách của bạn mà còn góp phần thể hiện sự tinh tế của chủ nhân của ngôi nhà.


19. Tranh treo tường những chiếc ô rực rỡ

Tranh cảnh đường phố độc đáo


Với khung cảnh lãng mạn và tinh tế trong từng bức tranh cùng với những nét chấm phá về màu sắc cực kỳ độc đáo.

Mỗi bức tranh dường như là một câu chuyện riêng được kết hợp với nhau hài hòa và liên kết bởi những chiếc ô với màu sắc rực rỡ như màu đỏ, vàng, xanh,... giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ tranh và cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

20. Tranh treo tường những đóa hoa ngọt ngào

Tranh hoa hồng gam màu tối


Bộ tranh treo tường với những đóa hoa ngọt ngào màu hồng dịu dàng dành cho những ai yêu thích hoa và mong muốn căn phòng khách của mình thêm phần tươi sáng và xinh đẹp hơn.

Với bộ tranh này, bạn sẽ cảm giác mình đang sống giữa vườn hoa tuyệt đẹp đang nở bừng khoe sắc. Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của bộ tranh là màu hồng pastel dịu nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

21. Tranh treo tường cho phòng ăn của gia đình


Tranh những chiếc cốc dễ thương


Với cảm hứng từ hình vẽ những chiếc tách và bình trà, bộ tranh treo tường cho phòng ăn này mang lại cảm giác dễ chịu, những dòng chữ tiếng Anh là những thông điệp thật dễ thương và tinh tế.

Bộ tranh thể hiện tình yêu đối với những điều nhỏ bé giản dị xung quanh mình, đồng thời màu sắc chủ đạo của bộ tranh là màu vàng nhạt rất giản dị, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau. Chắc chắn rằng với bộ tranh dễ thương này, những bữa cơm của gia đình bạn sẽ thêm phần vui vẻ và ấm cúng hơn rất nhiều.

22. Tranh treo tường trời và biển

Tranh trời biển đa sắc

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ