Mua tranh trang trí ở đâu Hà Nội  "sang xịn mịn" nhất?

Cùng với sự phát triển của nghệ thuật và nhu cầu thẩm mỹ của con người, việc trang trí nội thất không thể thiếu đi những bức tranh trang trí. Trên thị trường tại Hà Nội hiện nay có vô số các dòng tranh để bạn thoải mái lựa chọn cùng với rất nhiều cơ sở bản tranh.

Tuy nhiên chính sự đa dạng đó đôi khi lại khiến cho người mua không biết nên mua tranh trang trí ở đâu và chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết hôm nay chắc chắn sẽ cho bạn một vài gợi ý tham khảo để chọn tranh trang trí cũng như biết được mua tranh trang trí ở đâu.

Tranh canvas - trào lưu mới của giới trẻ yêu nghệ thuật

Hiện nay xu hướng dùng tranh canvas trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng, trở thành trào lưu mới của các bạn trẻ yêu nghệ thuật. Bởi đây là loại tranh treo tường có rất nhiều ưu điểm, cuốn hút những người yêu thích nghệ thuật.

Vải canvas cực kì bền màu, loại tranh sử dụng vải canvas cho ra tranh thành phẩm không cần phải cán màng mờ. Loại vải này có khả năng chịu mài mòn cao, trong quá trình sử dụng sẽ rất bền màu, không bị phai như những loại tranh khác.


Tranh canvas còn có ưu điểm lớn nữa là có độ bền cao. Tuổi đời của một bức tranh in theo công nghệ hiện đại có thể lên đến trên 50 năm.

Sản phẩm tranh in vải canvas phù hợp cho mọi không gian trang trí nội thất ngôi nhà, bạn có thể sáng tạo hơn khi treo tranh tại cầu thang, bên trên ghế sofa để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ngoài ra loại tranh này còn có một số ưu điểm khác như trọng lượng rất nhẹ, tạo thuận lợi trong việc di chuyển. So với dòng tranh gỗ, tranh canvas còn có điểm nổi trội là nền tranh bằng vải canvas được căng kép giúp cho bề mặt được căng phẳng tuyệt đối. Yếu tố này rất thuận lợi để làm nổi vẻ đẹp của bức tranh nếu kết hợp với đèn chiếu sáng nhỏ trong không gian để tạo ra hiệu ứng màu.


Những lưu ý khi mua tranh canvas

  • Kích thước tranh: có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn, từ nhỏ, to cho đến lớn. Bạn nên chú ý lựa chọn kích thước tranh sao cho cân đối, phù hợp với vị trí treo tranh.
  • Chất liệu: với sự phổ biến của dòng tranh in thì các nguyên liệu để làm nên một bức tranh canvas sẽ dễ bị làm giả, đặc biệt là loại vải để in tranh cũng như việc in ấn. Vì vậy bạn cần chú ý kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi mua.
  • Khung tranh: nên chọn tranh được làm từ các loại gỗ có độ bền cao, đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh sau một thời gian sử dụng. Với các tranh canvas khổ lớn (từ 1.8m trở lên), khung tranh cần được làm khung sắt để đảm bảo độ phẳng của bức tranh.
  • Thi công: Cần kiểm tra xem tranh đã được căng kéo chỉnh chu hay chưa, nhất là ở các góc vuông của bức tranh thường xảy ra lỗi căng kéo.

Tranh canvas có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, bên cạnh ý định mua tranh canvas trang trí cho không gian của chính mình thì bạn còn có thể mua nó là quà tặng cho bạn bè, người thân, họ hàng,…Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời có thể đem đến sự hài lòng và vui vẻ cho người nhận.


Mua tranh trang trí ở đâu?

Sau khi đã biết về dòng tranh canvas với những lưu ý khi mua, giờ đây chắc hẳn thắc mắc lớn nhất của bạn đọc chính là mua tranh trang trí ở đâu phải Hà Nội không?

Vậy thì Napic - Native Pictures  chính là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dòng tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp mà bạn nên ghé thăm một lần.


Napic khẳng định các sản phẩm tranh trang trí tại đây có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng với các ưu điểm nổi trội:

  • Tranh in trên chất liệu canvas cao cấp với công nghệ in UV đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối.
  • Tranh được căng trên khung gỗ thông và được bao bởi khung viền ngoài bằng gỗ tự nhiên nguyên khối.
  • Napic không cam kết đưa đến giá rẻ nhất nhưng cam kết giá cả xứng đáng với hình thức và chất lượng của tranh.
  • Napic nhận thiết kế theo yêu cầu để mang đến thiết kế đúng ý nhất với ý tưởng của bạn!

Với cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tôn chỉ làm việc “Giữ chữ tín hơn giữ vàng”, trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Napic đã chiếm giữ được lòng tin của nhiều khách hàng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc về dòng tranh canvas và cũng đưa ra gợi ý cho bạn nên mua tranh trang trí ở đâu Hà Nội “sang xịn mịn” nhất. Hy vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn và mua được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian trang trí của mình.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882

Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ