Top 3 phong cách treo tranh phòng trẻ em

"Không có gì ngạc nhiên khi trẻ em dành hầu hết thời gian của chúng trong phòng ngủ. Trẻ em tiếp xúc với môi trường nào thì nơi đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của bé. Hãy lên ý tưởng và lựa chọn một bộ tranh treo tường phòng trẻ em phù hợp cho bé."

TƯƠI VUI, SẮC MÀU

Khi trang trí phòng cho trẻ em, yếu tố màu sắc và hình ảnh rất quan trọng. Trẻ em sẽ rất thích những màu sắc tươi sáng, chi tiết tươi vui có thể tăng khả năng sáng tạo và liên tưởng hình ảnh cho bé. Những bức tranh treo tường phòng trẻ em với khung nền trắng hoặc nền màu và một vài hình ảnh con vật sinh động.  Có thể là lựa chọn hàng đầu cho căn phòng của trẻ. Nó sẽ làm cho căn phòng của trẻ thú vị hơn, trẻ sẽ thích hoạt động hơn. Và còn học được vài điều nho nhỏ thông qua thông điệp của từng bức tranh.



NĂNG ĐỘNG, HOẠT BÁT

Những hình ảnh năng động, những nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích được in trên bức tranh treo tường phòng trẻ em hẳn các bé sẽ rất thích. Phong cách cá tính, mạnh mẽ góp phần giúp bé tăng trí tưởng tượng và hoạt náo hơn. Bé thích làm siêu nhân, bé muốn trở thành người nhện? Hay bé muốn mạnh mẽ như các chiến binh để góp phần bảo vệ những người thân xung quanh, làm việc thiện và diệt trừ cái ác. Trẻ con luôn nghĩ những điều đơn giản nhưng rất thật. Bạn hãy để trẻ em tự do trong không gian mà các bé có thể tự do hoạt động để trí tưởng tượng bay cao bay xa.




NHẸ NHÀNG, ẤM ÁP

Hãy lựa cho con bạn những bức tranh treo tường phòng trẻ em với gam màu trắng, xanh, hồng, xám…. Những  màu sắc nhẹ nhàng xây nên không gian yên tĩnh, mềm mại và tinh tế. Nghệ thuật được lấy từ những hình ảnh hoạt động của động vật. Hay hình ảnh thiên nhiên giúp bé nâng cao tinh thần và suy nghĩ về bảo vệ môi trường, bảo vệ những động vật mà bé thích. Những hình ảnh ngộ nghĩnh, cách điệu từ hiện thực. Kết hợp những gam màu dịu nhẹ sẽ giúp con bạn ngủ ngon hơn trong căn phòng của mình. Đặc biệt hơn, màu sắc nhẹ nhàng góp phần tăng mạnh tính cách dễ chịu, ấm áp trong tấm lòng của bé.


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ