Top 10 mẫu tranh bộ phòng khách cho bạn quên hết lo lắng muộn phiền


Phòng khách luôn là không gian được các chủ gia đình chú trọng quan tâm trong việc trang trí nhằm tô điểm thêm cho bộ mặt của ngôi nhà. Trong đó, các mẫu tranh bộ phòng khách rất được ưa chuộng với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Hãy cùng tham khảo top 10 mẫu tranh bộ phòng khách sau để có tăng thêm phần ấm cúng cho không gian.



1. 10 mẫu tranh bộ phòng khách đẹp

Nữ công múa ballet


Đây là mẫu tranh bộ treo tường với phông nền đen trắng cùng những nét vẽ đơn giản, tinh tế. Hình ảnh những vũ công ballet với các dáng vẻ khác nhau được mô tả một cách mềm mại. Bộ tranh sẽ giúp phòng khách của gia đình thêm phần hiện đại và phong cách.


Tông màu đen vàng cổ điển

Mẫu tranh bộ treo phòng khách với tông màu chủ đạo là đen và vàng sẽ giúp căn phòng trở nên cổ điển và sang trọng hơn. Những vật dụng cổ được tái hiện lại trong bộ tranh sẽ đưa người xem trở về thời xa xưa hoài niệm. Bộ tranh này sẽ góp phần tạo nên không gian thư thái, yên bình cho con người.


Tông màu xanh lá cây tự nhiên của hoa cỏ

Đây là tranh bộ treo tường phòng khách lấy cây xanh làm chủ đề chính với gam màu xanh nhẹ nhàng, tươi mát. Đường nét cùng bố cục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ biến không gian trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm tại đây:

https://tanhuy.vn/tranh-bac-au/tranh-bac-au-sac-xanh/tranh-bac-au-sac-xanh-BASX17

 

Đôi hồng hạc chung thủy, gắn bó trọn đời

Lấy chủ đề chính là chim hồng hạc- loài chim sống khăng khít thành đôi, chung thủy cả đời. Bộ tranh này mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình. Mỗi bức tranh đều thể hiện sự gắn bó của loài chim hồng hạc một cách rất độc đáo và cuốn hút, thể hiện sự ngợi ca tình nghĩa vợ chồng, tình cảm gia đình đầy gắn bó.

Xem thêm tại đây: https://tanhuy.vn/tranh-bac-au/tranh-bac-au-sac-mau/tranh-bac-au-sac-mau-BASM24

 

3 bông hoa nghệ thuật

Mẫu tranh bộ phòng khách với chủ đề hoa sẽ tạo cho không gian sự trang nhã, thanh lịch. Những nét vẽ đầy nghệ thuật cùng cách phối màu tinh tế sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Xem thêm tại đây: https://tanhuy.vn/tranh-bac-au/tranh-bac-au-sac-mau/tranh-bac-au-sac-mau-BASM3


Tông màu đen trắng tả cảnh thiên nhiên

Đây là bộ tranh có ý nghĩa vô cùng sâu sắc với hình ảnh thiên nhiên độc đáo. Những bức tranh về động vật hoang dã cùng với những dòng chữ được viết bằng ngòi bút lông chim. Giúp không chỉ thể hiện sự hài hòa giữa cuộc sống con người với thiên nhiên mà còn hòa quyện khéo léo chủ đề gia đình đầy ấm áp.

Xem thêm: https://tanhuy.vn/tranh-bac-au/tranh-bac-au-den-trang/tranh-bac-au-den-trang-BADT19


Cảnh đường phố và chữ cách điệu ở giữa

Tranh bộ treo phòng khách với màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên sống động hơn. Ý nghĩa về sự khám phá nhiều miền đất khác nhau góp phần đem lại cho người xem sự lạc quan yêu đời.


Tông màu đen trắng đối lập

Những bức tranh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất cuốn hút nhờ tông màu đen trắng. Ẩn sâu trong những bức tranh này là thông điệp về cuộc đời, về tình yêu trong cuộc sống.

Xem thêm: https://tanhuy.vn/tranh-bac-au/Tranh-bac-au-truu-tuong/tranh-bac-au-den-trang-BADT19


Bộ tranh kết hợp thiên nhiên và cảnh thành thị

Đây là mẫu tranh bộ treo tường phòng khách nổi bật với gam màu ấm. Những hình ảnh về thiên nhiên, cây cối hay bầu trời sẽ đưa đến cho bạn cảm nhận lạ kỳ.


Hoa cỏ nhiệt đới

Bộ tranh hoa cỏ nhiệt đới với màu sắc tươi mới. Làm nổi bật sẽ giúp không gian phòng khách thêm phần sống động, ấn tượng. Những hình ảnh rực rỡ này không chỉ làm sáng bừng căn nhà mà còn gửi gắm thông điệp về thiên nhiên.


2. Những mẹo nhỏ làm tăng vẻ ấm cúng của gia đình

Bên cạnh sử dụng những mẫu tranh bộ phòng khách, bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ thông minh sau để tăng thêm phần ấm cúng cho không gian ngôi nhà.

 

Trang trí ngôi nhà bằng những vật dụng cùng chủ đề

Bạn có thể sử dụng bất cứ vật dụng gì để trang trí thêm cho ngôi nhà. Tuy nhiên nên lưu ý rằng cần chọn những đồ có cùng chất liệu hoặc màu sắc. Điều này không chỉ giúp không gian thêm phần thống nhất mà còn ấm áp hơn rất nhiều.

Xem thêm: https://tanhuy.vn/tranh-gia-dinh/tranh-phong-tre/tranh-bac-au-phong-tre-pt3

 

Sử dụng thêm đèn chiếu sáng

Một chiếc đèn với ánh sáng ấm áp tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian. Nó còn tăng thêm ánh sáng cùng không khí ấm cúng cho ngôi nhà, đặc biệt là vào mùa đông.

 


Cắm hoa trong phòng

Những lọ hoa rực rỡ sẽ giúp không gian căn phòng trở nên sống động hơn rất nhiều. Để tăng thêm phần ấm áp cho không gian, bạn nên chia thành nhiều bó nhỏ với các màu sắc khác nhau để cắm ở nhiều vị trí trong căn phòng.

3. Napic - địa chỉ số 1 để bạn tìm đến sản phẩm tranh chất lượng

Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp những tranh treo tường hiện đại, Napic - Native Pictures là thương hiệu bạn nên tìm đến. Đây là thương hiệu chuyên về tranh gia đình và tranh doanh nghiệp, nổi tiếng với dòng tranh chuyên về chủ thể tự nhiên.

Những bộ sưu tập tại Napic đều rất độc đáo, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Đặc biệt, tranh tại Napic được in trên chất liệu canvas cao cấp với công nghệ in UV đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối cho các mẫu tranh.

 

Những mẫu tranh bộ phòng khách trên đây sẽ góp phần tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà cũng như tạo cho không gian thêm phần ấm áp. Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình bộ tranh phù hợp nhất với không gian gia đình.

..........................................................................

 

Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882





Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ