Cập nhật 7 xu hướng tranh canvas treo tường “làm mưa làm gió” trong 2019


Tranh canvas treo tường là xu hướng tranh hiện đại không bao giờ hạ nhiệt ở giới trẻ. Bạn đã biết những xu hướng nào hiện đang thịnh hành chưa? Hãy cùng cập nhật 7 xu hướng tranh Canvas treo tường sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019 nhé!


1. Tranh cây cỏ cho người yêu thiên nhiên

Tranh thiên nhiên với những hình ảnh gần gũi, tươi sáng


Tranh thiên nhiên là một dòng tranh không thể thiếu của bất kì trường phái tranh nào. Tranh thiên nhiên mang màu xanh vào gian phòng một cách tinh tế và tự nhiên nhất, tạo điểm nhấn trong lành cho ngôi nhà.

Tranh canvas treo tường thiên nhiên thường có màu sắc tươi sáng, sinh động tạo nên cảm giác êm dịu và mát mẻ cho căn phòng. Sắc xanh của lá, của cỏ hòa với sắc màu rực rỡ của hoa hoặc của một vài loài động vật mang đến sự hài hòa trong từng đường nét.


Bộ tranh dành cho những người yêu hoa


Hơn hết, do đây là tranh canvas nên những hình ảnh càng hiện lên sống động, chân thật hơn bao giờ hết. Với dòng tranh này bạn có thể treo được ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà hoặc văn phòng. Đây là thể loại tranh phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đối tượng khác nhau.

Hình ảnh thiên nhiên gợi nhớ mùa xuân


Đơn giản, tinh tế nhưng hình ảnh thiên nhiên này khiến người xem phải suy ngẫm


Màu sắc thiên nhiên là đây chứ chẳng cần tìm đâu xa

2. Tranh nền gỗ trầm mặc


Bức tranh này dành cho những người vừa yêu tranh vừa thích địa lý


Tranh nền gỗ trầm mặc cũng được xem là một trong những dòng tranh được yêu thích của thể loại canvas treo tường. Sự đối lập về màu sắc của nền gỗ với hoa trắng tạo điểm nhấn sang trọng cho bức tranh. Những bức tranh nền gỗ đều có chung một khung nền là nền màu nâu sẫm sang trọng. Thông thường, trên nền gỗ đó sẽ là một hình ảnh tương phản tạo ấn tượng và điểm nhấn cho bức tranh.


Tranh hoa loa kèn trên nền gỗ nâu sang trọng


Đơn giản chỉ là những vân gỗ nhưng lại mang nét đẹp khiến nhiều người không thể rời mắt. Những bức tranh này sẽ khiến không gian phòng thêm độc đáo, sang trọng pha chút hơi thở mộc mạc, đồng quê. Dòng tranh này rất thích hợp treo ở văn phòng làm việc vì tạo cảm  giác thư thái, tập trung.


Một vân gỗ đầy màu sắc

3. Bộ tranh tạo cảm hứng xê dịch


Thông điệp của bức tranh được chuyển tải rõ ràng


Tranh tạo cảm hứng xê dịch là dòng tranh tổng hòa màu sắc, bố cục và thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ. Những bức tranh này thường miêu tả cảnh thiên nhiên chan hòa và rực rỡ, làm người xem muốn “xách balo lên và đi”, tìm kiếm cho mình một chân trời mới.



Ai yêu chủ nghĩa xê dịch không thể bỏ qua bộ tranh này



Du ngoạn bằng thuyền thì thế nào nhỉ?


Bộ tranh tạo cảm hứng xê dịch giúp bạn có thêm hứng thú với cuộc sống, làm căn phòng trở nên sinh động hơn, rất phù hợp với phòng khách, câu lạc bộ, quán cà phê. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu những chuyến đi, thích phượt, du lịch hoặc đơn giản là bạn muốn đem không khí năng động, tinh thần tuổi trẻ tràn ngập gian phòng mình.

Một mẫu tranh khác cho những chuyến đi

4. Tự tạo động lực với “tranh biết nói”


Đi một đất nước khác và sống một cuộc đời khác


Những bức tranh biết nói mang những thông điệp mạnh mẽ thông qua chữ viết và họa tiết bắt mắt. Dòng tranh này được mọi người yêu thích bởi tính dễ hiểu và tinh thần tích cực mà nó đem lại. Thường dòng tranh “biết nói” sẽ mang tông màu trắng đen đối lập để tạo sự nổi bật, một số tranh còn ghép lại bằng nhiều tranh nhỏ với bố cục tự do, giúp căn phòng thêm hiện đại và sang trọng.




Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu nơi đây không bao giờ kết thúc


Dựng xây tương lai bạn ngay hôm nay

5. Tranh họa tiết đá cẩm thạch

Đơn giản chỉ là hình ảnh đá cẩm thạch cũng đủ thể hiện giá trị


Những bức tranh canvas treo tường với họa tiết đá cẩm thạch tạo sự sang trọng, quý phái và thanh lịch không chỉ cho bức tranh mà còn cho căn phòng nơi treo tranh. Đặc biệt, nó càng tôn lên giá trị và tính thẩm mỹ của người chơi tranh khi phối cùng những họa tiết và hình ảnh độc đáo.

Không cần nhiều chi tiết cũng có thể tạo điểm nhấn


Dòng tranh này có họa tiết marble rất sang trọng và tinh tế, màu sắc thường thiên về các gam màu trầm mô phỏng đá tự nhiên. Những ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại rất nên sở hữu ít nhất một bức tranh họa tiết đá cẩm thạch vì đặc tính dễ phối hợp và đẹp bất chấp địa điểm của loại tranh này.



Đôi khi những thứ đơn giản đặt cạnh những thứ giá trị là tăng trị giá của nó


Mẫu tranh đá cẩm thạch đơn giản, đẹp mắt


Ngoài những gam màu trầm, tranh đá cẩm thạch còn cách điệu thêm những màu sắc khác, tạo dự đa dạng trong lựa chọn cho người dùng. Tranh họa tiết đá cẩm thạch phối màu vẫn giữ nguyên nét tinh tế, sang trọng của dòng tranh đặc biệt này.


Đá cẩm thạch và những vân màu


6. Tranh hình khối


Tranh hình khối có thể nói là dòng tranh kén người xem nhất trong các dòng tranh canvas của Napic. Tuy nhiên, nếu là một người yêu nét đẹp của các hình khối được phối hợp độc đáo thì dòng trành này đích thị là sự lựa chọn tuyệt vời.


Màu sắc của tranh thường đa dạng, được phối hợp hài hòa và tạo ấn tượng cao với người xem. Loại tranh này phù hợp với những người thích mọi sự logic, làm việc khoa học. Vì những đặc điểm đó mà những bức tranh hình khối rất thích hợp để trang trí tại phòng làm việc, những nơi cần tập trung cao.





7. Tranh đen trắng

Tranh đen trắng phong cách Bắc Âu là dòng tranh nằm trong top những bức tranh bán chạy nhất tại Napic. Màu sắc đen trắng đối lập tinh tế, tranh đen trắng như những bức ảnh chụp thập niên 90 mang đến vẻ hoài cổ nhưng lại chứa chút gì đó hiện đại bên trong.


Dòng tranh canvas đen trắng này phù hợp với những người yêu sự giản đơn, thích những vẻ đẹp hiện đại mà tinh tế. Thêm một ưu điểm nữa là dòng tranh này rất dễ phối cùng nội thất và tông màu của ngôi nhà, dù được treo tại đâu thì bức tranh cũng bật lên ưu điểm về thẩm mĩ và bổ sung vẻ đẹp cho tổng thể ngôi nhà.








Những mẫu tranh đen trắng canvas được ưa thích hiện nay


Bên trên là 7 mẫu tranh canvas treo tường rất được ưa chuộng trong năm 2018 và được dự đoán là sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2019 sắp tới. Nếu bạn là người yêu tranh, thích tranh thì hãy nhanh tay chọn ngay cho mình những mẫu ưng ý.

..........................................................................


Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ