10 mẫu tranh hoa treo tường cho bạn “mang cả thiên nhiên vào nhà”


Để giúp các bạn lựa chọn có phút giây thư giãn khi trở về nhà, Napic sẽ gợi ý 10 mẫu tranh hoa treo tường đẹp và ấn tượng nhất, cho bạn mang cả thiên nhiên không gian riêng.

1. Tranh bình mộc lan 3D

Đây là mẫu tranh hoa treo tường theo dạng dọc. Toàn bộ tranh là hỉnh ảnh của một chiếc bình cổ với những cành hoa mộc lan phối tím và vàng sang trọng, điểm xuyết xung quanh là những chú cá và cá KOI và cánh bướm rạng rỡ. Bề mặt của tranh được phủ mica bóng nên rất bền bỉ. Tranh thích hợp để treo ở góc của phòng khách, ở hành lang hay nơi cầu thang.

2. Bộ tranh hoa treo tường sinh động

Bộ tranh này bao gồm nhiều bức tranh có kích cỡ to nhỏ khác nhau. Trên các bức tranh này là những hình ảnh thiên nhiên sinh động của hoa lá và côn trùng vô cùng bắt mắt. Sản phẩm này sẽ giúp không gian của bạn tạo được ấn tượng về sự bình yên, trong trẻo tựa một khu rừng nhỏ. Tranh rất hợp để tô điểm cho phòng khách hoặc phòng làm việc…

3. Tranh hoa hồng

Đây là bộ tranh bao gồm những bức tranh dạng dọc khá thu hút. Các bức tranh miêu tả hình ảnh của những đóa hoa hồng trĩu cành với sắc màu ấm áp trên nền lá xanh sinh động. Bộ tranh này sẽ là điểm nhấn vô cùng tuyệt vời và nổi bật trong các phòng khách hiện đại hoặc không gian tối giản.


4. Tranh hoa đào

Mẫu tranh treo tường này được thiết kế theo dạng chữ nhật nằm ngang. Trang tập trung diễn tả cảnh một gốc đào cổ thụ theo phong cách hội họa Á đông vô cùng đằm thắm. Sắc đỏ và đen kết hợp của tranh sẽ giúp bất cứ không gian nào trở nên sang trọng và đáng nhớ hơn trong mắt người nhìn.

5. Tranh nụ hồng

Đây là bộ tranh đôi gồm hai bức tranh theo dạng treo dọc. Nếu trên một bức tranh là hình ảnh bụi cây xanh mát thì bức còn lại mô tả một nụ hồng tươi thắm trên nền trắng rất sang trọng. Mẫu tranh này có thể sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ đều rất thích hợp.

6. Tranh hoa thiên điểu

Đây là mẫu tranh với hình ảnh một nhành hoa thiên điểu vươn mình trên nền lá xanh thẫm. Mẫu tranh này tạo được ấn tượng thị giác rất mạnh nhờ cách phối màu mạnh mẽ giữa hai tông nóng và lạnh, xanh lá và vàng cam. Tranh là sản phẩm trang trí hoàn hảo cho các phòng khách có tường sẫm màu, phòng khách hoặc các hành lang cá tính, vv…

7. Tranh hoa sen


Mẫu tranh tường treo dọc này diễn tả lại hình ảnh của những bông sen, đài và lá xanh nhẹ nhàng, điểm xuyết một số hoa văn của mây và những chú cá nhỏ. Màu sen trắng tạo ấn tựng về sự thanh cao và tinh khiết. Hình ảnh này chính là biểu tượng của sự yên bình, không vướng bận bụi trần… Bức tranh hoa sen này rất phù hợp cho các phòng khách đơn giản hoặc các không gian mang tính truyền thống, gia giáo…

8. Tranh mẫu đơn

Đây là bộ tranh in ép gồm nhiều mẫu tranh kết hợp lại với nhau thành một tổng thể đầy thu hút. Bộ tranh sử dụng hình ảnh của những đóa mẫu đơn nhiều màu sắc đang nở rộ, tạo cho không gian ấn tượng về sự đằm thắm kiểu Đông phương. Sản phẩm này rất phù hợp để tôn nên nét truyền thống cho các phòng khách cổ điển. Tranh còn rất phù hợp để kết hợp với những sản phẩm nội thất chạm  trổ công phu.

9. Tranh hoa đào trên núi

Bộ tranh bao gồm 5 bức nhỏ, kết hợp lại thành một tổng thể đẹp mắt. Tranh diễn tả lại vẻ đẹp của một cành đào mùa xuân đang bung nở rực rỡ trên nền thung lũng yên bình. Bộ tranh sẽ giúp cho những không gian mà nó hiện diện có được phong vị thiên nhiên, trở nên ngập tràn sức sống và thu hút hơn. Tranh rất hợp vở các vị trí phòng khách hay phòng làm việc…

10. Tranh lan tím

Bộ tranh trang trí này sử dụng hình ảnh của những bông lan tím trên nền thác nước, gợi nên cảm giác vừa bí ẩn vừa sang trọng. Bộ tranh thích hợp với các phòng khách có tông xanh hoặc tím cùng màu.


Vừa rồi là một số mẫu tranh hoa treo tường có thể giúp bạn đem một phần thiên nhiên vào không gian sống. Chúc bạn luôn thư thái và an yên trong không gian riêng của mình.

..........................................................................

Napic - Native Pictures - Tranh canvas hiện đại cho nhà phố và doanh nghiệp.

Showroom: Số 7 ngõ 138 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/napic.vn

Hotline: 0983837882


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ