Tranh trừu tượng - xu hướng tranh treo tường cao cấp được ưa chuộng hiện nay


Những bức tranh treo tường cao cấp đã không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích việc trang trí cho không gian của ngôi nhà. Trong đó, tranh trừu tượng đang trở thành một xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay với vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng.



1. Sức hấp dẫn của tranh trừu tượng đến từ đâu?

Trừu tượng là phong cách nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ thị giác từ những hình dạng, khuôn mẫu, đường nét và màu sắc để tạo nên một tác phẩm độc đáo riêng.

Tranh trừu tượng từ trước đến nay vẫn là một thể loại tranh khó hiểu đối với nhiều người với những đường nét khác lạ. Phần lớn người thưởng thức tranh trừu tượng không cảm nhận được ý nghĩa của bức tranh cũng như những thông điệp ẩn sâu trong đó.


Sức hấp dẫn của tranh trừu tượng chính là từ thông điệp khó nắm bắt đó. Tùy vào góc độ nhìn nhận của mỗi người mà một bức tranh trừu tượng sẽ có ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, tranh trừu tượng sẽ đưa đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới lạ và ấn tượng.

Bên cạnh đó, tranh treo tường cao cấp theo phong cách trừu tượng sẽ mang đến không gian sự sống động cũng như khơi gợi sự hứng thú, kích thích người xem.

2. 15 mẫu tranh treo tường cao cấp theo trường phái trừu tượng

Những bức tranh được thể hiện theo những khuôn hình, phong cách khác nhau nhưng tựu chung lại đều theo trường phái trừu tượng. Tranh trừu tượng thường chia làm 2 hình mẫu chính, đó là tranh hình khối và tranh cảnh vật.

8 mẫu tranh cảnh vật và con người

Cây bông và trời đất tối giản

Hình ảnh cây với khóm bông trắng nổi bật giữa màu nền xanh và nâu của trời và đất. Bức tranh tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ sự tương phản màu sắc cùng đường nét tinh tế, tối giản. Với mẫu tranh treo tường cao cấp này, không gian của bạn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Những chú cá đang bơi

Với những gam màu rực rỡ được vẽ từ nhạt đến đậm, bức tranh hiện lên đầy cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế. Hình ảnh những chú cá bơi lội tung tăng sẽ giúp không gian của bạn tràn đầy sức sống của thế giới tự nhiên.

Vũ công Ballet đang múa

Đây là mẫu tranh trừu tượng cực kỳ ấn tượng với hình ảnh vũ công ballet đang nhảy múa. Điểm độc đáo của bức tranh nằm ở chiếc váy được tạo thành từ muôn vàn những cánh hoa rực rỡ sắc màu. Đây không chỉ là điểm nhấn trong một nền tranh đen trắng mà còn gợi nhiều thích thú cho người thưởng thức.

Những chú chim trên cành cây

Đây là mẫu tranh trừu tượng dành cho không gian phòng ngủ, góp phần tăng thêm nét hiện đại, thanh lịch cho căn phòng. Những đường nét đơn giản cùng màu sắc trắng đen đã tạo nên hình ảnh cành cây cùng những chú chim vô cùng độc đáo, khác biệt, tăng thêm sức sống cho toàn bộ bức tranh.

Ba con hươu và rừng cây

Bức tranh là hình ảnh gia đình hươu gửi gắm thông điệp về thiên nhiên. Sử dụng thủ thuật Layer Mask, hình ảnh rừng cây hiện lên qua hình dáng của những chú hươu. Điều này giúp tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho mẫu tranh treo tường cao cấp này.

Rừng cây rụng lá và bầu trời

Bức tranh mô tả bầu trời từ góc nhìn là rừng cây rộng lớn. Khoảng trời cùng những ngọn cây cao tạo nên sự thoáng đãng, sống động cho bức tranh. Cách sử dụng sắc đen trắng tạo nên nét bí ẩn, quyến rũ cho khu rừng.

Hươu, chim và hoa

Đây là mẫu tranh trừu tượng lấy hình ảnh chú hươu làm tâm điểm với tông màu đen trắng. Những hình ảnh độc đáo được phác họa trên nền là thân thể chú hươu tạo cho người xem nhiều liên tưởng đặc biệt.

Đáng chú ý, hình ảnh chú chim cùng bông hoa có sắc màu rực rỡ trên sừng hươu không chỉ biểu tượng cho thiên nhiên mà còn tăng thêm phần sống động cho bức tranh.

Sự đối lập màu sắc đen và trắng của cây

Màu sắc đối lập cùng hình ảnh chiếc cây tạo cho bức tranh sự độc đáo, khác biệt đầy ấn tượng. Ẩn sâu trong những nét vẽ là thông điệp về bản chất của vạn vật trong cuộc sống đầy nhân văn.

7 mẫu tranh hình khối

Nhiều hình khối khác nhau trên một bức tranh

Mẫu tranh treo tường cao cấp theo phong cách trừu tượng gây ấn tượng với những đường nét đầy mạnh mẽ, sắc nét. Những hình khối góc cạnh được sắp xếp ngẫu nhiên cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo tạo cho bức tranh sự hấp dẫn khác biệt, kích thích người thưởng thức tìm hiểu ý nghĩa.


Tranh xoắn ốc đa sắc

Hình ảnh ốc xoáy với những màu sắc nổi bật tạo nên cho mẫu tranh treo tường cao cấp sự sống động tuyệt vời. Sự kết hợp màu sắc tinh tế không chỉ đưa đến sự độc đáo cho bức tranh mà còn khơi gợi nhiều liên tưởng cho người thưởng thức.

Hình khối tròn và đa giác

Đây là bức tranh có sự tương phản độc đáo giữa những đường nét góc cạnh và mềm mại của những hình khối. Bên cạnh đó việc sử dụng những màu sắc nhã nhặn cũng tạo thêm nét đẹp cho mẫu tranh trừu tượng này.

Tranh hình khối tam giác nhiều màu sắc

Tranh treo tường cao cấp theo phong cách trừu tượng nổi bật với những màu sắc rực rỡ, hút mắt. Sự sắp xếp những hình tam giác với các kích thước khác nhau không chỉ đưa đến tổng thể ấn tượng mà còn tăng thêm sự độc đáo, khác biệt cho mẫu tranh.

Kết hợp nhiều bức tranh hình khối

Đây là mẫu tranh treo tường cao cấp dành cho phòng khách với nét đẹp đầy sang trọng, cuốn hút. Những hình khối với các kích thước, màu sắc khác nhau được sắp xếp một cách độc đáo, khác lạ. Điểm nhấn của mẫu tranh này nằm ở những màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần thu hút như đen, trắng, hồng, xám.

Những hình tròn đồng tâm

Bức tranh treo tường cao cấp nổi bật với những đường nét xoáy tròn đồng tâm cùng màu sắc khác biệt. Những nét vẽ của bức tranh thu hút và kích thích người xem tìm hiểu về ý nghĩa ẩn sau. Với sự thanh lịch và sang trọng, mẫu tranh này rất thích hợp cho không gian phòng khách của ngôi nhà.

Đường xoáy ốc vô tận

Đây là mẫu tranh mang đậm phong cách trừu tượng với những nét vẽ cực kỳ khác biệt. Màu sắc đen trắng cùng đường nét chồng lên nhau tạo cho bức tranh sự cuốn hút, hấp dẫn rất riêng.


Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp những mẫu tranh treo tường cao cấp, Napic - Native Pictures là thương hiệu bạn nên tìm đến. Đây là thương hiệu chuyên về tranh gia đình và tranh doanh nghiệp, nổi tiếng với dòng tranh chuyên về chủ thể tự nhiên.

Những bộ sưu tập tại Napic đều rất độc đáo, đa dạng về màu sắc và mẫu mã, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho không gian của ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu tranh treo tường cao cấp theo phong cách trừu tượng độc đáo dành cho không gian của bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu tranh phù hợp tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng.


Đăng bởi TanHuy

Quản trị viên của website Tanhuy.vn

Danh mục

Tìm kiếm bài viết

 
 

Bài viết lưu trữ